7 ưu điểm khi bạn sở hữu căn hộ cao cấp The Sóng

Được sống trong một căn hộ cao cấp là ước muốn của nhiều người. Thế nhưng điều đó vẫn chưa đủ, một căn hộ hoàn hảo là một căn hộ đáp ứng được các yêu cầu không chỉ về chất lượng vật chất mà còn cả về chất lượng tinh thần. Thấu hiểu được điều này, tập đoàn bất động sản An Gia đã đầu tư và phát triển dự án căn hộ cao cấp The Sóng tọa lạc tại trung tâm thành phố Vũng Tàu để đáp ứng nhu cầu cần thiết của khách hàng.

Vị trí “vàng” sát biển

Dự án căn hộ The Sóng nằm trên mặt tiền đường Thi Sách ngay trung tâm thành phố Vũng Tàu, sát khách sạn 5 sao Pullman và cách bãi sau Thùy Vân vài bước chân. Từ căn hộ chúng ta có thể ngắm bình minh và hoàng hôn trên bãi Thùy Vân. Không những thế, khách hàng đầu tư dự án Vũng Tàu The Sóng chỉ mất 2 phút di chuyển đến: khu du lịch biển DIC; thỏa thích mua sắm, thư giãn tại hệ thống siêu thị, rạp chiếu phim Lotte; hay vui chơi, giải trí với nhiều trò chơi đặc sắc tại Khu vui chơi Thiên đường Thỏ Trắng…

Tiện ích tiêu chuẩn 5 sao

Căn hộ sẽ cung cấp tất cả các loại hình giải trí, thư giãn sang trọng bậc nhất như:

Không cần phải đi đâu xa, ngay trong nội khu của căn hộ The Sóng có tất cả những dịch vụ đáp ứng nhu cầu cần thiết của khách hàng. Đây sẽ là một nơi tuyệt vời để chúng ta tận hưởng những giấy phút thư giãn bên gia đình sau những ngày làm việc căng thẳng.  

Nội thất bếp tiện nghi, cao cấp

Việc thuê khách sạn đã khiến bạn đau đầu và bạn sẽ đau đầu hơn khi đi tìm một nơi nơi ăn uống cho bạn và cả gia đình. Nhưng khi ở trong căn hộ bạn sẽ chẳng phải đi việc đấy. Còn gì hạnh phúc bằng khi bạn tự tay nấu những món ăn mà mình thích trong chính căn hộ nghỉ dưỡng của mình? Điều này sẽ tiết kiệm một phần chi phí trong chuyến đi của bạn. Và bạn cũng sẽ chẳng tốn công để đi tìm một nơi ăn uống mà chưa chắc đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Nơi thích hợp để cư trú lâu dài

Đối với dự án The Sóng bạn có thể sở hữu cho mình căn hộ và cho người khác thuê lại trong thời gian mình không sử dụng. Đây sẽ là một nơi thích hợp cho những gia đình muốn cư trú lâu dài và bạn sẽ tăng thu nhập nếu đầu tư vào việc cho thuê căn hộ.

Nội thất được trang bị đầy đủ

Khi mua căn hộ khách hàng sẽ được tặng gói full nội thất cao cấp. Nội thất đến từ ác thương hiêu nổi tiếng như: Casta, An Cường, Grohe, Hafele sẽ được trang bị đầy đủ để phục vụ nhu cầu thiết yếu của khách hàng.

Hệ thống quản lý thông minh “1 chạm”

Hệ thống điều khiển thông minh chỉ với 1 lần chạm là các thiết bị có thể kết nối với nhau và đồng bộ tạo nên một mạng lưới làm việc liền mạch mà không tốn quá nhiều công sức để kết nối các thiết bị.

Thỏa mãn cảm giác du lịch ngẫu hứng

Nếu muốn đi du lịch biển thì Nha Trang, Quy Nhơn, Đà Nẵng quá xa xôi cho một kỳ nghỉ ngắn hạn. Nhưng chỉ cần hơn 2 tiếng đi xe là bạn có thể đến với thành phố biển Vũng Tàu để tận hưởng một chuyến du lịch biển đúng nghĩa với các tiện ích đầy đủ trong căn hộ The Sóng mà không cần phải đi đâu quá xa.

Những ưu điểm trên đã có đủ sức hấp dẫn để bạn đầu tư vào The Sóng ? Hãy để The Sóng là bước đệm phát triển lĩnh vực bất động sản trong tương lai.

Xem phiên bản đầy đủ