BÀI PHÁT BIỂU CHỦ ĐẦU TƯ AN GIA TẠI LỄ CÔNG BỐ THƯƠNG HIỆU AN GIA STANDARD – THE STANDARD BÌNH DƯƠNG

Ông Nguyễn Trung Tín – Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị An Gia có bài phát biểu trong buổi lễ ra mắt thương hiệu như sau:

Đại diện công ty An Gia xin gửi lời lời chào và lời cảm ơn đến tất cả các đối tác, quý bạn hữu và quý thân thuộc đã giành thời gian đến tham dự buổi lễ ra mắt thương hiệu mới của An Gia trong ngày hôm nay.

Như các quý vị đã biết thì cuộc họp hội đồng cổ đông An Gia vào tháng sáu, công ty chúng tôi có trình bày với quý cổ đông về kế hoạch An Gia sẽ mở rộng quý đất và trở thành nhà đầu tư phát triển các khu đô thị lớn trong khoảng từ 3-5 năm nữa. Đây là bước đầu tiên để chúng tôi thực hiện kế hoạch của mình.

An Gia Standard - Nơi giới tinh hoa hội tụ

Thưa quý vị, Nhà phố An Gia Standard Bình Dương chính là thương hiệu đánh dấu bước đi đầu tiên của An Gia đối với chiến lược này. An Gia Standard được ra đời với mục đích như sau: chúng tôi nhận thấy rằng ở những khu vực lân cận TP Hồ Chí Minh, với khu dân cư đông đúc, thu nhập cao, nhưng lại thiếu vắng những sản phẩm đẳng cấp, những sản phẩm giá trị để ở. Như bạn đã biết tất cả những sản phẩm tốt, tất cả những khu đẳng cấp đa sô đều tập trung về TP HCM như The Sato, Phú Gia của Phú Mỹ Hưng, khu biệt thự The Manor hay Vinhome Bason tất cả đều tập trung tại TP HCM, tuy nhiên những khu vực lân cận như Biên Hòa, Bình Dương, Long An, Đồng Nai cũng có rất nhiều nhu cầu. Như Bình Dương hiện nay có dân số 3 triệu người, bằng 30% của tp HCM, có rất nhiều người có thu nhập cao và rất nhiều người sinh sống ở đây mong muốn có những khu nhà phố cao cấp có thể đáp ứng được nhu cầu của họ. Và đó là lý do để An Gia Standard – The Standard ra đời, chúng tôi ra mắt thương hiệu An Gia Standard này nhằm cung cấp, đáp ứng nhu cầu ở cao cấp, giá trị đến khách hàng.

Lễ công bố thương hiệu An Gia Standard - The Standard

Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến quý vị một dự án đầu tiên The Standard, đây là một dự án toạn lạc tại vị trí cách tp Hồ Chí Minh chỉ 1 giờ lái xe, tại một khu dân cư cực kỳ đông đúc. Dự án này có diện tích gần 7ha, cung cấp ra thị trường giới hạn chỉ khoảng 400 căn nhà phố và Shophouse với tổng mức đầu tư là 1.200 tỷ. Điểm đặc biệt của dự án An Gia Standard chính là lối thiết kế đặc biệt khác hẳn các nhà phố mà các bạn đã từng thấy, rất rất đặc biệt với mật độ cây xanh, mật độ tiện ích rất cao và trái tim chính là Club House với mức đầu tư hơn 5 triệu đô. Trong đó có thể cung cấp tiện ích cao cấp cho cư dân như nhà hàng, siêu thị, xông hơi, Gym, Spa,… cho khu vực này (ClubHouse còn được gọi là nhà cộng đồng)

Chúng tôi mong rằng sản phẩm đầu tay An Gia Standard này sẽ được quý vị đón nhận để được sống tận hưởng cuộc sống hiện đại, trao bạn sự bình yên, gần gũi, phông vinh và đẳng cấp nơi đây.

 

Đơn vị phân phối dự án: Công ty TNHH Đầu Tư Và Dịch Vụ BĐS Đất Phương Nam.

Thông tin chi tiết xem tại: Nhà Phố An Gia Standard

Hotline: 093 338 4567

Xem phiên bản đầy đủ