Bùng nổ đất nền Bà Rịa Vũng Tàu

Đất Nền Bà Rịa Sắp Trở Thành Cơn Sốt Đất Nơi Đây

 

Với hàng loạt thông tin nóng bỏng về bất động sản (BĐS) đang đổ bộ vào Bà Rịa Vũng Tàu lên tới hàng tỉ USD, các nhà đầu tư trong cũng như ngoài nước đã và đang lên kế hoạch đầu tư vào đây. Câu chuyện lô bán nền ở Bà Rịa Vũng Tàu đang thực sự sôi động trở thành tâm điểm thu hút đầu tư của cả vùng Đông Nam bộ.

 

Hiện giá đất trên địa bàn hầu hết các huyện, thành phố và khu vực trung tâm Bà Rịa, Long Điền, Kim Dinh, Châu Đức … có mức tăng mạnh. Lượng hồ sơ mua bán, giao dịch bất động sản tại các địa phương trên cũng tăng cao từ 30% đến 50% thậm chí lên đến 60% so với năm trước.

 

 

 

Đất Nền Bà Rịa Tăng Từng Ngày

 

Còn tại TP. Bà Rịa, giá đất tăng lên tập trung quanh các tuyến đường: Quốc Lộ 55 (Trường Chinh), Hùng Vương, Hương lộ 2, Phạm Hùng, Võ Văn Kiệt, xung quanh Bệnh viện Bà Rịa, giá đất mặt tiền ở khu vực này hiện nay dao động ở mức từ 20-25 triệu đồng/m2, gấp từ 2-2,5 lần so với thời điểm trước Tết Mậu Tuất.

 

Tại các trục đường chính thuộc huyện Long Điền,  Kim Dinh, Long Hương, những nơi gần các khu công nghiệp, khu du lịch, tình trạng mua bán đất đai cũng khá sôi động và giá không ngừng biến động.

 

Bùng Nổ Đất Nền Bà Rịa - Dự Án Đất Nền Golden City Bà Rịa

 

Một chủ đầu tư mới nổi với nguồn tài chính dồi dào dào, chuyên phân khúc đất nền, nhà phố Bà Rịa là Công Ty TNHH ĐT và DV BĐS Đất Phương Nam cũng đang hào hứng triển khai dự án Khu đô thị Golden City Bà Rịa.

 

Với cam kết pháp lý minh bạch, sổ đỏ riêng từng nền và bồi thường 30% nếu không có sổ, xây dựng tự do đây là dự án đất nền Bà Rịa hiện thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

 

Golden City Bà Rịa có quy mô lên đến 2ha tọa lạc trên mặt tiền Đường quốc lộ 55 (Trường Chinh), Thị trân Long Điền, Thị xã Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Đặc biệt hơn với vị trị này chỉ cách Trung Tâm Hành Chính Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu mới xây chỉ 300 400m. 

 

 

Phối Cảnh Tổng Quan Dự Án Đất Nền Golden City Bà Rịa

 

Đây được xem là một trong những dự án mới nổi bật của Công Ty TNHH ĐT VÀ DV BĐS Đất Phương Nam, chủ đầu tư đã rất chăm chút trong việc quy hoạch, lên thiết kế chia lô dự án.

 

Golden City Bà Rịa có lợi thế trung tâm các khu du lịch nghỉ dưỡng như Vũng Tàu, Long Hải, Hồ Tràm... đều phải đi qua đây với vị trí hết sức đắc địa, khí hậu quanh năm mát mẻ, ôn hòa. Dự án được Công ty TNHH đầu tư và dịch vụ bất động sản Đất Phương Nam phát triển với mục tiêu trở thành khu đô thị đáng sống bậc nhất thành phố Bà Rịa, nơi cuộc sống thăng hoa với những cung bậc cảm xúc khác nhau về miền biển, khu du lịch sinh thái thơ mộng cùng với lối kiến trúc cổ điển xen lẫn phong cách hiện đại nhà phố.

 

Golden City Bà Rịa tích hợp nhiều tiện ích cao cấp ngay trong nội khu như trung tâm thương mại, khu công viên trung tâm, khu vui chơi trẻ em …

 

Golden City Bà Rịa được đảm bảo an ninh, quy hoạch đồng bộ, góp phần tạo nên một cộng đồng dân cư văn minh. Cư dân nơi đây sẽ được sống trong một không gian thoáng mát gần gũi với thiên nhiên, tận hưởng một cuộc sống đẳng cấ với đầy đủ tiện ích.

 

Đặc biệt, sự xuất hiện của các tập đoàn bất động sản lớn như Novaland, FLC… với dự án “khủng” lên đến hàng ngàn hecta nằm kế bên Golden City Bà Rịa cho thấy tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản tại đây trong tương lai gần.

 

Hiện nay, giá bán tại Golden City Bà Rịa giao động từ 6.9 triệu - 12.7 triệu đồng/m². So với mặt bằng giá trên thị trường, dự án có mức giá phù hợp với tốc độ tăng trưởng tại đây khi sở hữu vị trí đắc địa tiềm năng hơn cho nhà đầu tư quyết định sáng suốt đầu tư ngay hôm này khi Trung Tâm Hành Chính Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu sắp đi vào hoạt động giá bất động sản nơi này sẽ tăng đáng kể lên so với từng ngày.

Xem phiên bản đầy đủ