Căn hộ cao cấp condotel trở nên “nóng bỏng” trên thị trường bất động sản

Sự bùng nổ của bất động sản ngày nay mang lại rất nhiều lợi ích cho các nhà đầu tư. Chính vì thế, thị tường bất động sản đàn mở rộng với nhiều loại hình bất động sản đa dạng và xu hướng được nhiều người quan tâm hiện nay đó chính là căn hộ du lịch cao cấp “condotel”.

Nha Trang

Năm 2018, ngành Du lịch Nha Trang – Khánh Hòa đón gần 6,3 triệu lượt khách. Trong đó khách quốc tế đạt 2,8 triệu lượt, tăng 37% so với năm 2017; doanh thu du lịch ước đạt 20.524 tỷ đồng. Với những đổi mới về hạ tầng giao thông và chiến lược thu hút níu chân du khách chắc chắn những con số về du lịch trên sẽ còn tăng mạnh hơn nữa trong năm 2019. Nhất là khi tỉnh Khánh Hòa đăng cai tổ chức sự kiện Năm du lịch quốc gia 2019. Vì vậy có thể khẳng định tiềm năng du lịch của Nha Trang không hề” can kiệt” như một số nguồn tin trôi nổi trên thị trường. Ngược lại Nha Trang với nguồn khách lớn & ổn định, thị trường có nhiều đổi mới chắc chắn phân khúc condotel nói riêng và BĐS nghỉ dưỡng nói chung sẽ là điểm đến đầu tư lý tưởng trong năm 2019 này.

 

Điều này vừa làm tăng sức hút du lịch vừa làm cho thị trường bất động sản nóng bỏng hơn bao gờ hết. Có thể nói đây là “một công đôi việc” vừa làm giàu cho ngành du lịch, vừa làm thịnh vượng thị trường bất động sản tại Việt Nam.

Quy Nhơn

Theo tìm hiểu, từ nay đến cuối năm 2019, trên địa bàn thành phố Quy Nhơn nhiều khả năng sẽ chỉ có 1 dự án bất động sản thuộc phân khúc cao cấp được đưa ra thị trường. Đó là dự án tổ hợp căn hộ cao cấp Altara Residences Quy Nhơn do Công ty cổ phần Foodinco Quy Nhơn làm chủ đầu tư.

 

Sự xuất hiện của dự án tọa lạc ngay sát bờ biển, với gần 500 căn hộ được kiến tạo dành cho đối tượng khách hàng cao cấp đang nhận được sự chú ý đặc biệt của thị trường. Dù phải đến tháng 6/2019 mới ra mắt và mở bán nhưng từ trước đó khá lâu, Altara Residences đã nằm trong kế hoạch của các đại lý phân phối bất động sản lớn tại khắp 3 miền. Các số liệu thống kê cho thấy, nhờ mức tăng trưởng bình quân 15,5% được duy trì ổn định, ngành du lịch dang là đầu tàu đưa kinh tế Quy Nhơn phát triển mạnh mẽ. Dự kiến đến năm 2020, ngành du lịch sẽ mang đến cho Quy Nhơn nguồn doanh thu lên đến 10.000 tỷ đồng/năm, với số lượng khách kỷ lục lên đến 5,5 triệu người.

Đà Nẵng

Trước đây, phân khúc căn hộ được cho rằng không hấp dẫn các nhà đầu tư bằng biệt thự nghỉ dưỡng hay đất nền, nhưng thực tế cho thấy giá và giá thuê của căn hộ tại Đà Nẵng, đặc biệt các dự án ven biển đang có xu hướng tăng.

 Trong nửa đầu năm 2019, tỷ lệ hấp thụ trung bình cộng dồn của phân khúc căn hộ cao đạt 94% và giá chào bán trung bình đạt 2.500 USD/m2, tăng 39% so với mức 1,800 USD/m2 do nguồn cung hạn chế. Trong 6 tháng đầu năm 2019, một dự án tung thêm khoảng 110 căn hộ, tạo nguồn cung mới và nâng tổng nguồn cung lên hơn 5.300 căn từ 20 dự án.Tổng nguồn cung từ 17 dự án. Quận Ngũ Hành Sơn dẫn đầu nguồn cung với thị phần 92% từ 14 dự án. Trong nửa cuối năm 2019, 45 căn biệt thự sẽ gia nhập thị trường.

Vũng Tàu

Có thể nói Vũng Tàu là điểm có lượng du khách thấp nhất trong 3 địa điểm nói trên. Nhưng không thể nói là Vũng Tàu không phát triển khu căn hộ cao cấp. Tập đoàn bất đọng sản Gia An đã đầu tư vào dự án căn hộ cao cấp mang tên The Sóng.

Căn hộ du lịch The Sóng có thể nói là một dự án lớn tại Vũng Tàu tính đến thời điểm hiện nay. Căn hộ The Sóng không có bất cứ một view chết nào. Từ căn hộ của mình chúng ta có thể nhìn ra biển, ngắm tượng chúa giang tay và bao gồm các dịch vụ chất lượng của một khách sạn 5 sao như: Skybar, hồ bơi trên tầng thượng, khu vui chơi, phòng tập gym,…Tất cả sẽ mang đến một không gian thoải mái, gần gũi và đậm chất thượng lưu.

Hãy đến với The Sóng để tận hưởng chuyến đi trọn vẹn nhất.

Xem phiên bản đầy đủ