Chất lượng tạo nên đẳng cấp tại The Sóng

Để lựa chọn một căn hộ đẹp chúng ta không nên chỉ dựa vào thiết kế, view căn hộ mà còn phải quan tâm đến nội thất bên trong. Bởi một căn hộ đẹp là một căn hộ phải có đầy đủ tiện nghi, nội thất chất lượng. Hiểu rõ điều này, dự án The Sóng thuộc tập đoàn bất động sản An Gia đã đầu tư những thiết bị nội thất thông minh và hiện đại nhưng không kém phần sang trọng để mang lại cho quý khách một căn hộ chất lượng tuyệt vời.

Thang máy Kone

Là loại thang máy được thiết kế đặc biệt cho các khu căn hộ, nơi yêu cầu khắt khe về độ an toàn và hệ thống vận hành. The Sóng đã lựa chọn thương hiệu này với tốc độ nhanh 3m/s, tải trọng tối đa là 1350 kg, thiết kế đa dạng, độ êm vận hành tuyệt vời, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và hiệu quả sinh thái tối ưu.

Bồn rửa Grohe

Từ thiết kế cho tới tính năng, khả năng ứng dụng đều được kết nối với nhau để tạo ra sản phẩm có chất lượng tốt nhất thị trường. Vòi chậu rửa bát Grohe được phủ một lớp mạ Crom/Niken kết hợp với công nghệ mạ PVD giúp sản phẩm lên đúng màu, không bị bong tróc, trầy xước trong quá trình sử dụng, với công nghệ này độ bền của sản phẩm lên tới 10 năm, độ cứng của sản phẩm gấp 3 lần so với các sản phẩm vòi chậu thông thường. Sản phẩm vòi chậu rửa bát Grohe có thể sử dụng được ở nhiều không gian khác nhau: nhà bếp gia đình, nhà bếp của nhà hàng, khách sạn cao cấp, … với sản phẩm này mọi lứa tuổi có thể sử dụng được từ người già, người khuyết tật, trẻ nhỏ sử dụng vô cùng dễ dàng và tiện lợi.

Tủ bếp Casta/An Cường

Cảnh tủ, hông áo gia giảm tủ dưới bằng MDF Formica, thùng tủ bằng MFC vân gỗ kháng ẩm. Ưu điểm của nội thất gỗ MDF là có độ bền cao do đây là ván bột gỗ, liên kết vững chắc nên gỗ có khả năng chịu lực tốt, không bị cong vênh, có thể chỉnh sửa tốt khi thi công, phù hợp với nhiều loại vật liệu hoàn thiện bề mặt. Riêng với ván MDF chống ẩm thì có khả năng chịu được nước kha khá (chỉ khoảng 72 giờ) nên được ứng dụng rộng rãi trong thi công nội thất chung cư, nhà phố, biệt thự… . Không gian lưu trữ được thiết kế đặc biệt để phù hợp sự thay đổi của khách hàng, với các mô-đun, kết hợp với các phụ kiện lưu trữ và kệ hợp lý, để giúp khách hàng đạt được sự thoải mái tối đa khi lưu trữ và sử dụng thực phẩm hoặc dụng cụ nhà bếp.

Video call Comelit (Ý)/ ABB (Thụy Sỹ)

Khi sử dụng Hệ thống chuông cửa có hình của ABB, chủ căn hộ có thể giao tiếp, kết nối với lễ tân của căn hộ để nhận biết khách bên ngoài bằng tiếng nói và hình ảnh. Và khách bên ngoài cũng dễ dàng biết được chủ căn hộ hiện đang có hoặc không có nhà. Thông qua chuông cửa kết hợp với khóa từ tự động, chủ căn hộ có thể cho phép mở cửa từ xa cho khách vào hoặc từ chối những người khách lạ mà không nhất thiết phải ra ngoài.

ABB đảm bảo cho khách hàng có thể kết hợp dễ dàng với các hệ thống khác như: hệ thống báo động, chống đột nhập; hệ thống kiểm soát ra vào, hệ thống báo cháy;… giúp cho việc kiểm soát an ninh tòa nhà đạt hiệu quả cao hơn.

Cửa kính Eurowindow/ BMW

Toàn bộ sản phẩm kính cường lực của Eurowindow đều được đưa qua thiết bị kiểm tra kính sau khi tôi (Heat-Soak-Test). Kính cường lực và bán cường lực có độ cứng cao nên chịu được lực va đập mạnh, chống rung, chịu sốc nhiệt lớn, khó xước… Là sự lựa chọn hoàn hảo cho các công trình xây dựng đòi hỏi độ an toàn, tính chịu lực cơ học cao và được sử dụng trong trang trí nội thất và The Sóng cũng không ngoại lệ khi lựa chọn cửa kính của Euro Window để đầu tư cho dự án lần này.

Khóa điện tử Yale

Khóa điện tử Yale thông minh hiện đại với 4 kiểu mở khóa: thẻ từ, mật mã, chìa cơ và điều khiển từ xa bluetooth

Đèn LED Duhal

Tuổi thọ của loại bóng đèn này tương đương với tuổi thọ trung bình từ 10 -15 năm sử dụng và gấp 10 lần tuổi thọ của các loại bóng đèn truyền thống. Duhal không chứa chì, không thủy ngân do đó rất có lợi cho sức khỏe. Đặc biệt loại đèn này có màng bảo vệ bức xạ vì thế hoàn toàn không gây hại cho mắt. Thiết kế của đèn không có cấu tạo kính chân không, nên có thể chịu được va đập, chịu được độ rung lắc mạnh,…Có nhiều khách hàng lo ngại về giá thành nhưng nếu tính toán về tổng chi phí về lâu dài thì sẽ không hề thấy phí khi sử dụng loại đèn này. Tiền điện sẽ chỉ khoảng từ 50 đến 70 % các loại đèn khác, vì đây là loại đèn siêu tiết kiệm điện. 

 

Xem phiên bản đầy đủ