Cơ hội mua căn hộ khoảng hai tỷ đồng tại trung tâm Thủ Dầu Một

Ngoài mức giá 29 triệu đồng một m2, người mua còn hưởng chính sách miễn lãi vay 18 tháng tư chủ đầu tư C-Holdings.

"An cư hay chờ đợi", "Sở hữu nhà riêng hay tiếp tục ở thuê" là trăn trở lớn nhất của anh Hoàng Việt, 35 tuổi, trong vài năm qua. Sống tại Thủ Dầu Một - trung tâm kinh tế của tỉnh Bình Dương, kế hoạch mua nhà của gia đình anh ba năm qua vẫn chưa thực hiện được vì giá tăng cao. Khảo sát một số dự án gần khu vực đang ở, anh Việt cho biết mức giá trung bình cho một căn hộ phân khúc cao cấp ở trung tâm Thủ Dầu Một cán mốc 40-45 triệu đồng mỗi m2. Giá này vượt khả năng tài chính của gia đình.
Anh Việt đang thuê một phòng trọ cạnh khu chợ. Từ 4h, cả nhà thường xuyên bị đánh thức khi chợ bắt đầu hoạt động ồn ào. Không gian sinh hoạt vỏn vẹn chỉ vài chục m2 ngột ngạt, "cửa đóng then cài" vì an ninh không đảm bảo. "Nhiều lúc thấy con cứ ở mãi trong nhà tôi muốn cho ra ngoài chơi với hàng xóm nhưng lại ngại vì trước nhà trọ xe cộ qua lại đông đúc", anh Việt nói.
Nhiều năm sinh sống, làm việc tại thủ phủ công nghiệp này, anh Việt thấy rằng rất khó tìm không gian sống thoáng đãng, rộng rãi và nhiều tiện ích ngay giữa trung. Nếu có, mức giá sẽ cao, những người lao động đơn thuần như anh khó tiếp cận. Gần đây, anh được người quen giới thiệu về dự án The Maison của C-Holdings.

 

Căn hộ 2 phòng ngủ tại The Maison có giá từ 29 triệu đồng mỗi m2

Ấn tượng đầu tiên về The Maison của anh Việt là không gian sống với nội thất được trang bị đầy đủ và tiện ích đa dạng. The Maison có mức giá dưới hai tỷ đồng, nằm trong số ít dự án có mức giá tốt tại trung tâm Thủ Dầu Một. Người có nhu cầu sở hữu nhà như anh Việt được hỗ trợ lãi suất 0% trong 18 tháng liên tục và ân hạn nợ gốc 24 tháng.
Điển hình như với căn hộ 70 m2, hai phòng ngủ, hai nhà vệ sinh, người mua thanh toán khoảng 400 triệu đồng trong vòng 18 tháng và nhận nhà vào quý IV/2024. Với anh Việt, đây là điểm cộng, phù hợp với tài chính của gia đình. Chính sách thanh toán kéo dài giúp việc cân đối nguồn tiền nhẹ nhàng hơn.
"Cùng mức giá, nếu mua nhà đất, chỉ có thể lựa chọn những căn nhà nằm sâu trong hẻm, thiếu tiện ích và an ninh kém. Loại tài sản này cũng phải tích lũy đủ 100% giá trị. Đây là rào cản để gia đình trẻ như tôi sở hữu nhà riêng", anh Việt nói và quyết định chi tiền sở hữu căn hộ tại sự án ngay trong buổi đầu tham quan.

 

Dự án có tổng cộng 39 tiện ích, theo công bố của chủ đầu tư.

 

Điểm cộng giúp dự án của C-Holdings thu hút những gia đình trẻ như anh Việt còn từ thiết kế mảng xanh, cảnh quan nội khu và nằm ven sông Sài Gòn. Theo thiết kế, dự án có nhiều không gian dành cho trẻ em như lớp học năng khiếu trong nhà, khu vui chơi ngoài trời, hồ bơi tràn bờ.
The Maison nằm trên mặt tiền đường Phan Bội Châu, phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một, cách cảng Bà Lụa khoảng 800 m. Tòa căn hộ xây trên khu đất rộng 5.607 m2, gồm hai block, cao 29 tầng, một tầng hầm với hơn 600 sản phẩm từ một đến ba phòng ngủ, diện tích 44 - 82 m2. The Maison có 39 tiện ích nội khu như hồ bơi tràn bờ tầm nhìn trực diện sông Sài Gòn, đường chạy bộ, phòng tập gym, dịch vụ spa, sauna cao cấp, siêu thị tiện lợi, nhà hàng quán cà phê, vườn BBQ.
Ngoài ra, từ dự án, người mua nhà có thể kết nối với nhiều tiện ích ngoại khu như siêu thị Co.opmart, Go!, Lotte Mart, trung tâm hành chính Tỉnh, sân vận động Gò Đậu, TTTM Aeon Mall, phố đi bộ Bạch Đằng, hệ thống các bệnh viện quốc tế, trường học, các khu tham quan du lịch nổi tiếng...

 

=======================

Người mua, nhà đầu tư có thể tham quan nhà mẫu The Maison tại số 79 đường D4, phường Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Để biết thêm thông tin về dự án, liên hệ hotline 0936 671 639 hoặc truy cập website Tại Đây

 

Xem phiên bản đầy đủ