Đầu tư vào West Gate là đầu tư thông minh

Hiện nay BĐS của Việt Nam đang ngày càng nóng lên, và việc đầu tư vào bất động sản để sinh lời đang là xu hướng / vậy làm sao để đầu tư một cách thông minh và hiệu suất lợi nhuận tối đa? Tập đoàn An Gia tiếp tục phát triển một dự án mới tại trung tâm huyện Bình Chánh mang tên West Gate và đây sẽ là một dự án bùng nổ dành cho các nhà đầu tư.

Tại sao phải là West Gate mà không phải là dự án nào khác ? Nếu bạn muốn sở hữu một căn hộ để đầu tư và đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng thì đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Và chúng ta cùng điểm qua một số lý do sau đây nhé.

  1. Vị trí:

West Gate nằm ngay tại trung tâm, đối diện Ủy ban Nhân dân huyện Bình Chánh. Nơi đây sẽ đảm bảo về mặt trật tự, an ninh trong khu dân cư. Hơn nữa, khu vực West Gate đối diện bệnh viện huyện Bình Chánh và chỉ cách trường học chỉ vài bước chân. Đây sẽ là một nơi lý tưởng cho những gia đình nhỏ. Bạn sẽ không phải đau đầu về việc chọn trường học và cơ sở y tế uy tín cho con em mình. Hơn thế xung quanh khu căn hộ còn có những chỗ vui chơi giải trí và mảng xanh dành riêng cho trẻ em rất an toàn. Vị trí của West Gate được coi là vị trí “vàng” đáng để đầu tư cho tương lai.

 

 

  1. Chủ đầu tư

Chủ đầu tư của West Gate đó là tập đoàn bất động sản An Gia. Thành lập từ năm 2008, An Gia Investment khởi đầu là công ty chuyên cung cấp dịch vụ bất động sản. Đến năm 2014, An Gia chính thức trở thành công ty chuyên đầu tư và phát triển các dự án nhà ở, căn hộ chung cư tại TP.HCM. Đến năm 2016 đã chính thức hợp tác đầu tư với tập đoàn Greed Group của Nhật Bản và đã gây tiếng vang lớn trên thị trường bất động sản. Cuối năm nay, An Gia được dự doán sẽ được niêm yết trên sàn chứng khoán. Những dự án của An Gia đã đầu tư phát triển có thể kể đến như An Gia Riverside, An Gia Panorama, An Gia Skyline,… và giá trị của nó đã tăng lên đáng kể đã được bàn giao cho khách hàng.

  1. Giá trị gia tăng của bất động sản

Thứ 1, mỗi căn hộ của West Gate trên dưới 2 tỷ nhưng sự gia tăng của nó rất lớn. Theo dự đoán, huyện Bình Chánh sẽ được chuyển từ huyện lên quận theo chính sách của nhà nước. Dựa vào điều này mỗi căn hộ sẽ tăng khoảng 50% giá trị căn hộ nên trong tương lai căn hộ sẽ có giá là 3 tỷ. Nhưng chỉ tính mức giá trị gia tăng thấp nhất là 25% thì căn hộ cũng đã có giá 2,5 tỷ. Đây là lợi nhuận thấp nhất mà khách hàng sở hữu căn hộ sẽ thu được.

 

 

Thứ 2, khách hàng chỉ cần đóng 30% (khoảng 600tr) thì sẽ nhận được nhà theo như nghiên cứu về đầu tư bất động sản, sản phẩm bất động sản sẽ gia tăng khoảng 20% (nếu căn hộ 2 tỷ thì lãi 400 triệu) mỗi năm nên giá trị căn hộ sẽ là 2,4 tỷ trong tương lai. Dựa theo tính toán này thì bạn sẽ đạt hiệu suất lợi nhuận khoảng 66%(400/600) một năm. Đây là một mức lọi nhuận tuyệt vời khi bạn đầu tư cho căn hộ West Gate này. Nhưng đây chỉ là mức lợi nhuận tối đa. Còn mức giá trị gia tăng tối thiểu sẽ là 10% và hiệu suất lợi nhuận tối thiểu là khoảng 33%. vậy mức lợi nhuận sẽ dao động từ 33% - 66% nên khách hàng sẽ chắc chắn thu được lợi nhuận khá cao nếu đầu tư vào dự án này.

  1. Sự khan hiếm

Hiện tại dân số của TP. HCM là 20 triệu và dân số của Bình Chánh là khoảng 1,5 triệu người. Trong khi đó, dự án này chỉ có 2000 căn hộ, nên tỷ lệ cạnh tranh là rất lớn. Vì đây là nơi có rất nhiều khu công nghiệp nên nhu cầu sinh sống để làm việc ở đây là rất cao. Bạn có thể sẽ là người đầu tiên sở hữu một trong những biểu tượng cho sự phát triển của phía Tây TP. HCM. Điều này cho thấy việc gia tăng giá trị bất động sản ở đây lên mức tối đa là điều khả thi.

  1. Lợi nhuận 

 

 

Bạn rất dễ dàng sở hữu West Gate với phương thức thanh toán trải dài. Nếu bạn đầu tư cho dự án này bạn sẽ có nguồn thu nhập thụ động khá cao. Vì sự khan hiếm và là biểu tượng mới của phía Tây TP.HCM. Nếu bạn mua để ở bạn sẽ rất thuận tiện trong việc di chuyển về miền tây, quận 8, khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Nếu bạn mua để đầu tư cho thuê, bạn sẽ có thêm nguồn thu nhập ổn định vì sự khan hiếm và chất lượng căn hộ.

West Gate là khu căn hộ ngay tại trung tâm hành chính Bình Chánh được phát triển bởi 2 tập đoàn hàng đầu uy tín trong lĩnh vực bất động sản. đây được dự đoán sẽ là một biểu tượng mới và mở ra một sự khởi đầu thịnh vượng cho khu phía Tây Sài Gòn. Khu căn hộ West Gate có đầy đủ tiện ích khi nhận bàn giao. Cả ngoại khu và nội khu đều thuận tiện cho việc sinh hoạt hằng ngày như: tường học, công viên, bệnh viện, các trung tâm hành chính Bình Chánh,.... Nhanh tay sở hữu ngay một căn hộ tuyệt vời ngay tại TP.HCM với giá tốt nhất.

LH: 0933384567

Website: https://westgate.net.vn/

 

Xem phiên bản đầy đủ