Điểm mặt những Case study bất động sản nhà phố có giá trị tăng theo cấp số nhân

 

 1) Khu đô thị Vạn Phúc:

- Năm 2015: Giá 1,5 đến 2 tỷ/căn

- Năm 2020: giá 10 tỷ/căn

 

2) Khu đô thị Sala

- Năm 2016 Sala bán căn nhà phố 20 tỷ, chỉ 4 năm sau giờ có giá 70 tỷ - 80 tỷ/căn

3) Vinhomes Grand Park

- Năm 2017 rumor Vincity nhà phố tằm 4 - 5 tỷ/căn

- Năm 2018 rumor nhà phố Vincity tầm 7 - 8 tỷ/căn

- Năm 2019 rumor nhà phố Vinhomes Grand Park tầm 10 tỷ/căn DT 108m2

- Thực tến 2020 CĐT bán căn 108m2 giá từ 18 - 25 tỷ/căn.

➡️ Bất động sản An Gia ra mắt thương hiệu An Gia Standard - Nhà phố biệt lập cao cấp

4) City Land Garden Hill Gò Vấp

- Năm 2015 mở bán nhà phố đợt 1 tầm  4 -7 tỷ/căn ( Tùy diện tích)

- Năm 2019 nhà phố tầm tầm 15 – 20 tỷ/căn

 

5) Khu đô thị Phú Mỹ Hưng

- Nhà phố vườn Phú Mỹ Hưng mở bán năm 2004: Giá khởi điểm từ 1.8 tỷ - 2.2 tỷ/căn (khu Hưng Thái 1, Mỹ Thái 1, 2, 3).

- Đến năm 2006 bàn giao giá là 5 tỷ. (Tăng hơn gấp đôi)

- Năm 2007: Giá là 10 tỷ (tăng gấp đôi năm 2006 và tăng gấp 5 lần so với lúc đầu)

- Năm 2017: Giá 15 tỷ

- Năm 2020: Giá từ 18 tỷ - 26 tỷ (tùy vị trí)

Có thể search trên trang batdongsan.com.vn từ khóa Hưng thái 1 (17 tỷ), từ khóa Mỹ Thái 1 (giá từ 18 tỷ - 26 tỷ tùy vị trí có đối diện công viên hay không)

Hoặc search thử nhà phố Hưng Gia Hưng Phước giá từ 23 tỷ - 50 tỷ (căn góc), trong khi giá trước đây mua chỉ 40.000 $/lô đất.

Tất cả đều có sự thay đổi đẹp hơn sau thời gian 4 năm và giá đều tăng gấp 4 - 5 lần sau thời gian 4 năm.

 

Điểm mặt những dự án BĐS nhà phố trong thời gian qua

Triển vọng thị trường BDS trong những năm sắp tới

Theo số liệu thống kê, triển vọng thị trường BĐS 2020, phân khúc BĐS đang chuyển dịch sang hạng trung cấp và cao cấp để đáp ứng nhu cầu thị trường.

Báo cáo triển vọng thị trường BĐS 2020 - Theo CBRE

 Tuy nhiên thị trường TP.HCM lại gặp nhiều khó khăn về nguồn cung, pháp lý, giá nhà lại tăng cao. Thách thức về áp lực lãi vay, đầu tư cho thuê không còn hấp dẫn vì hiệu suất sinh lời giảm mạnh. Do đó, thị trường vùng ven như Bình Dương, Vũng Tàu, Đồng Nai… đang đón nhận nhiều sự quan tâm của các chủ đầu tư lẫn khách hàng. Đặc biệt là Bình Dương – Tỉnh nằm trong top 21 thành phố thông minh nhất Thế Giới, có tốc độ tăng trưởng ấn tượng đang thu hút đầu tư trong và ngoài nước. 

Tổng quan về Tỉnh Bình Dương - nằm trong top 21 thành phố thông minh nhất thế giới

Số liệu thống kê cho thấy hiện nay, Bình Dương đang có khoảng 3 triệu dân, đứng thứ 6 cả nước nhưng tốc độ dân số tăng cơ học rất cao. Hằng năm lượng lao động nhập cư về Bình Dương tăng từ 20-25%. Hiện nay, toàn tỉnh đang có hơn 45.000 chuyên gia, kỹ sư nước ngoài và hơn 1 triệu kỹ sư, công nhân kỹ thuật trong nước đang làm việc.

Nhận thấy sự thiếu hụt nguồn cung BĐS cao cấp tại thủ phủ công nghiệp Bình Dương, đặc biệt là phân khúc hạng sang, chủ đầu tư An Gia đang xây dựng và sắp ra mắt khu nhà phố biệt lập khép kín cao cấp An Gia Standard tại vị trí TX Thuận An, nơi tiếp giáp thuận tiện với 3 TP Dĩ An, Thuận An, Thủ Dầu Một chỉ từ 7-15 phút. (Vị trí như hình)

Nhà Phố An Gia Standard nằm ngay vị trí vàng thuận tiện kết nối các Tp tại Bình Dương và các KCN lớn

Nhà phố An Gia Standard

Dự án nhà phố nhà phố An Gia Standard là khu compound khép kín an ninh 24/24. The Standard là sự kết sự kết hợp giữa 3 yếu tố: Đất nền sở hữu – Nhà phố xây sẵn – Tiện ích nội khu cao cấp tiện nghi. Được đánh giá là sự kết hợp độc đáo lần đầu tiên xuất hiện tại Bình Dương mang đến một sản phẩm cao cấp hoàn toàn mới cho giới thượng lưu.

Từ những dự án khu đô thị nhà phố trước đó có giá trị gia tăng theo cấp số nhân (x2, x3) qua từng năm như Phũ Mỹ Hưng, KDT SALA, Vinhomes Grank Park,..  trong khi hiện nay nhà phố An Gia Standard với giá 1 căn 1 trệt, 2 lầu, 1 sân thượng chỉ từ 5,1 tỷ/căn, nhận nhà nhanh vào quý 4/2021. Dự đoán khi bàn giao giá trị có thể đạt 10 tỷ đồng (hiệu suất lợi nhuận đạt 100%)

Với khu nhà phố An Gia Standard người ta mua không mua nhà để ở hay trú ẩn nữa mà họ mua vì ngôi nhà cho họ cảm thấy sự giàu sang, tiện nghi và đẳng cấp.

 

Ảnh chụp thực tế dự án ngày 22/07/2020

 

Khi đến khu nhà phố The An Gia Standard bạn sẽ thấy điểm khắc biệt với những dự án khác trên thị trường,

chủ đầu tư chấp nhận hi sinh vị trí trung tâm đẹp nhất của dự án để  kiến tạo nên không gian sống đẳng cấp với nhiều tiện ích hiện đại như: Clubhouse, hồ bơi Jacuzzi, phòng xông hơi Sauna đá muối Himalaya, phòng Gym, phòng Yoga, phòng đọc sách, thư viện, siêu thị mini, khu vui chơi trẻ em trong nhà, khu vui chơi trẻ em ngoài trời, hồ cá Koi, hồ sen, nơi chơi cờ, nơi thư giãn tràn ngập cây xanh,…

 

Tiện ích chính là trái tim của khu nhà phố An Gia Standard, là niềm tự hào và là di sản để đời của cư dân, riêng Clubhouse có tổng đầu tư là 5 triệu USD.

Một chi tiết đặc biệt lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam được thương mại hóa mà chủ đầu tư rất tâm đắc đó chính là lối thiết kế lệch tầng có giếng trời - việc xây lệch tầng sẽ tăng chi phí xây dựng nhưng vì sao An Gia chọn? Nhà lệch tầng sẽ mang lại cho bạn một không gian sống độc đáo. Đặc điểm nổi trội mà nhà lệch tầng mang lại chính là nó tạo ra một không gian có tầm nhìn đa dạng, phong phú với nhiều góc cạnh.  Nhà lệch tầng cũng cho bạn khả năng quan sát giữa các tầng tốt hơn. Và dù đứng ở tầng nào bạn cũng có thể nhìn được nhiều không gian khác lạ của ngôi nhà.

An Gia Standard chính là nơi trú ẩn dòng tiền an toàn - Tính thanh khoản cao - hiệu suất lợi nhuận gấp 2 chỉ từ 12-18 tháng

 

Chi tiết thông tin dự án xem tại: https://nguyenlamreal.vn/nha-pho/nha-pho-an-gia-standard.html

Hoặc đăng ký tư vấn qua Hotline: 0933 38 4567.

 

Xem phiên bản đầy đủ