DN địa ốc sắp niêm yết HoSE vừa mua dự án 2.000 căn hộ ở Bình Chánh, TP HCM

An Gia mua dự án 2.000 căn hộ đã có sổ đỏ, dự kiến đầu tư xây dựng 5.000 tỷ đồng. 

Công ty bất động sản An Gia cho biết vừa hoàn tất thủ tục nhận chuyển nhượng toàn bộ dự án 2.000 căn hộ, quy mô 3,1 ha tại Tân Túc, Bình Chánh, TP HCM. Dự án này đã có sổ đỏ, An Gia dự kiến phát triển với tổng mức đầu tư 5.000 tỷ đồng.

An Gia là chủ đầu tư trong phân khúc trung cấp của nhiều dự án tại quận 7 và Vũng Tàu như Skyline, Riverside, River Panoram 1-2, Sky 89, The Sóng… Các dự án của công ty thường là những sản phẩm hợp tác với những tổ chức nước ngoài có uy tín như Creed Group, Hoosiers... và được thi công bởi Coteccons, Ricons. An Gia dự kiến niêm yết trên HoSE trong tháng 12 năm nay. 

An Gia cho biết, dự án vừa được mua lại nằm ở vị trí đắc địa với 4 mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Công viên trung tâm và UBND huyện Bình Chánh. Trong bán kính 1km xung quanh dự án là tổ hợp các công trình hành chính, thương mại dịch vụ, giáo dục, y tế , trung tâm văn hóa - thể dục thể thao. Từ đây cư dân có thể dễ dàng di chuyển về Long An hoặc vào trung tâm thành phố trong vòng 40 phút, Phú Mỹ Hưng trong vòng 20 phút.

Bình Chánh nằm ở cửa ngõ phía Tây và phía Nam kết nối TP HCM với các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long. Khu vực này được hưởng lợi nhờ quy hoạch bài bản, đồng bộ với khu hành chính Tân Túc, nhiều công trình hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội. Bình Chánh tập trung dân cư lớn, tốc độ đô thị hóa nhanh, nhiều khu công nghiệp như Tân Tạo, Phong Phú, Lê Minh Xuân và nhiều đường giao thông huyết mạch. 

 Khổng Chiêm (báo Người đồng hành)

Xem phiên bản đầy đủ