Đón chào căn hộ du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao " cộng " lần đầu tiên xuất hiện tại Vũng Tàu

Phối cảnh dự án căn hộ du lịch nghỉ dưỡng 5* plus The Sóng

  Tuy vậy, Vũng Tàu lâu nay vẫn chỉ mang danh “thành phố một đêm” hay “du lịch trong ngày”.

  Một điều khá đặc biệt là hiện các dự án bất động sản nghỉ dưỡng đều tập trung hầu hết ở khu vực Long Hải - Hồ Tràm. Trong khi đó, khu vực Thành phố Vũng Tàu nguồn cung tương đối hạn chế, chủ yếu là các dự án condotel đơn lẻ, quy mô dưới 1 ha, từ 1 – 3 block, thiếu sức hấp dẫn du khách.

  Với quyết tâm mang tới cho Vũng Tàu những công trình mang tính biểu tượng, những dự án có thể níu giữ khách du lịch lưu trú lâu dài, hay trở lại Vũng Tàu nhiều lần, tập đoàn BĐS AN GIA đã lên kế hoạch phát triển dự án "THE SÓNG" với kỳ vọng sẽ là dự án kiểu mẫu, thiết lập một chuẩn mới về bất động sản nghỉ dưỡng tại đây.

  Theo đó, The Sóng toạ lạc tại mặt tiền đường Thi Sách , Phường Thắng Tam , Thành phố Vũng Tàu, có quy mô 8,816m2,tiêu chuẩn 5* plus, bao gồm 2 tầng hầm và 35 tầng cao, tổng hơn 1500 căn hộ.

   Với lợi thế sát biển,The Sóng được đánh giá là khu du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp hiếm có tại Thành phố Vũng Tàu, trở thành điểm nhấn thu hút các nhà đầu tư trong khu vực và cả nước. Dự án được thiết kế hài hoà mang đến không gian đẳng cấp, tĩnh tại, đồng thời đáp ứng các hoạt động vui chơi giải trí mới lạ lần đầu xuất hiện tại VŨNG TÀU. Tổ hợp căn hộ du lịch THE SÓNG Vũng Tàu được đầu tư bởi một chủ đầu tư giàu tiềm lực về tài chính và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Với việc sở hữu vị trí đẹp nhất cùng yếu tố độc tôn của chính mình, THE SÓNG chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những giá trị sống và nghỉ dưỡng vô giá cùng với đó là cơ hội đầu tư ưu việt và khả năng sinh lời cực khủng.

   Tổ hợp Căn hộ Du lịch THE SÓNG được xây dựng theo lối thiết kế đẳng cấp bậc nhất với tiêu chuẩn 5* plus, sở hữu những tiện ích sang trọng, ấn tượng lần đầu tiên xuất hiện có thể chạm đến nơi sâu nhất của tâm hồn, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những cảm giác tận hưởng tuyệt vời nhất từ trước tới nay nổi bật như:

      Siêu sảnh đón Resort 5* plus rộng hơn 1000m2
      Hồ bơi Hồ Mây trên tầng thượng đỉnh cao trình 120m view trực diện biển
      Công viên nước trên cao cho bạn cảm giác sống trên thiên đường.
      Tổ hợp Sky bar mang lại những bữa tiệc đỉnh cao…
      Phòng họp sang trọng đẳng cấp
      Phòng tập Gym, Yoga
      Khu vui chơi trẻ em KidClub
      Thư viện đọc sách. Trung tâm giải trí Karaoke

    Tổ hợp Căn hộ Du lịch THE SÓNG với mục tiêu mang lại một cảm giác tân hưởng ngôi nhà thứ 2 đúng nghĩa, sở hữu vị trí dễ di chuyển và cảm nhận biển tuyệt vời nhất, đi kèm những tiện ích siêu đẳng cấp lần đầu tiên xuất hiện tạo nên sự khác biệt với số còn lại.THE SÓNG là tổ hợp căn hộ lần đầu tiên trang bị hệ thống công nghệ số SmartHome 4.0 nhằm mang đến những trải nghiệm và việc quản lý dễ dàng, thuận lợi nhất, đảm bảo 100% về an ninh.Đặc biệt THE SÓNG là một trong số ít tổ hợp căn hộ du lịch được trang bị Full 100% nội thất cao cấp 5* plus khiến việc tận hưởng cùng nhu cầu đầu tư của bạn trở nên trọn vẹn và tối ưu nhất.

     Hiện dự án The Sóng đã hoàn thành các thủ tục pháp lý, được cấp giấy phép xây dựng và nghĩa vụ tài chính theo quy định của pháp luật. The Sóng hứa hẹn sẽ mang đến một diện mạo mới cho thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp”.

Theo bnew.vn

Xem phiên bản đầy đủ