Dự án The Sóng của tập đoàn An Gia vừa nhận được 2 giải thưởng tại lễ trao giải PropertyGuru Vietnam

Dự án The Sóng của tập đoàn An Gia vừa  nhận được 2 giải thưởng là Best Condo Architectural Design ( Thiết kế chung cư tốt nhất) và Best Condo Interior Design ( Thiết kế nội thất chưng cư tốt nhất)  tại lễ trao giải PropertyGuru Vietnam 

 

Dự án căn hộ du lịch nghỉ dưỡng 5* Plus THE SÓNG

 

Đây là giải thưởng danh giá nằm trong hệ thống PropertyGuru Asia Property Awards – Giải thưởng bất động sản lớn nhất và có uy tín hàng đầu tại Châu Á. Giải thưởng là thước đo đáng tin cậy, tìm kiếm và vinh danh những nhà đầu tư uy tín, những dự án bất động sản chất lượng. Được biết đến bởi các tiêu chí đánh giá nghiêm ngặt, Giải thưởng PropertyGuru Asia Property Awards được tổ chức dưới sự giám sát của BDO - công ty kế toán và kiểm toán lớn thứ 5 trên thế giới, hiện có mặt tại 151 lãnh thổ với gần 60.000 nhân sự.

 

 

Thành lập vào năm 2008, An Gia Investment khởi đầu là công ty chuyên cung cấp dịch vụ bất động sản. Đến năm 2014, chính thức trở thành công ty chuyên đầu tư và phát triển các dự án nhà ở, căn hộ tập trung tại TP.HCM.

Với đội ngũ lãnh đạo có 15 năm kinh nghiệm, chỉ trong vòng 2 năm, An Gia Investment đã phát triển thành công 5 dự án, cung cấp cho thị trường gần 10.000 căn hộ. 

 

     THE SÓNG Vũng Tàu là tổ hợp căn hộ du lịch 5 sao của Tập Đoàn BĐS An Gia, nằm ngay vị trí vàng đắc địa nhất Vũng Tàu, chỉ một bước chân là tới bãi sau bãi biển Thùy Vân đẹp nhất thành phố Vũng Tàu.

Với những thiết kế VIP đẳng cấp, thời thượng:

   Siêu sảnh đón Resort 5* Plus hơn 1000m2

   Hồ bơi Hồ Mây trên tầng thượng đỉnh cao trình 120m view trực diện biển

   Công viên nước trên cao cho bạn cảm giác sống trên thiên đường

   Tổ hợp Sky bar mang lại những bữa tiệc đỉnh cao

   Phòng hợp sang trọng đẳng cấp

   Phòng tập Gym, Yoga

   Khu vui chơi trẻ em Kid club

   Thư viện đọc sách.Trung tâm giả trí Karaokechuẩn 5* plus,  và còn nhiều tiện ích nội, ngoại khu đẳng cấp.

 

 

Tổ hợp Căn hộ Du lịch THE SÓNG với mục tiêu mang lại một cảm giác tân hưởng ngôi nhà thứ 2 đúng nghĩa, sở hữu vị trí dễ di chuyển và cảm nhận biển tuyệt vời nhất, đi kèm những tiện ích siêu đẳng cấp lần đầu tiên xuất hiện tạo nên sự khác biệt với số còn lại.

 

 

Với tâm huyết của mình Tập đoàn An Gia luôn mong muốn mang đến cho khách hàng của mình những điều tuyệt vời nhất,hài lòng nhất và những sản phẩm đẳng cấp nhất. Tận hưởng cuộc sống một cách tuyệt hảo , đẳng cấp , thượng lưu.

Theo dpnr

Xem phiên bản đầy đủ