Giá trị cốt lõi của “second home” - ngôi nhà thứ 2

Đầu tư hay phát triển bất động sản đều đòi hỏi một quá trình lâu dài. Khi tham gia vào lĩnh vực này đòi hỏi người đầu tư phải hết sức có tầm và nhận ra được giá trị cốt lõi của một sản phẩm để đứng vững trên thị trường bất động sản.

Giá trị cốt lõi của “Second Home” bao gồm 3 giá trị: giá trị căn hộ, giá trị cho thuê, giá trị gia tăng bất động sản

Giá trị căn hộ

Đây là căn hộ hoàn toàn thích hợp cho việc nghỉ dưỡng sau những ngày căng thẳng mệt mỏi. Với căn hộ The Sóng Vũng Tàu sẽ được bàn giao full 100% nội thất cao cấp từ những thương hiệu hàng đầu thế giới tặng kèm hệ thống Smarthome. Thiết kế thông minh đón trực tiếp nắng sáng và gió biển, bạn có thể ngắm hoàng hôn và bình minh trên biển ngay tại căn hộ của mình. Nội khu của căn hộ mang đầy đủ các tiện ích như: hồ bơi, phòng gym, skybar, khu vui chơi dành cho trẻ em,…liền kề. Vị trí căn hộ The Sóng có thể di chuyển dễ dàng đến các địa điểm như: sân golf, tượng chua Giê - su dang tay, chợ hải sản,…hoặc những khu vui chơi giải trí lân cận ở Vũng Tàu.

Giá trị cho thuê

Thị trường bất động sản ngày nay đang ngày càng trở nên sôi nổi và tại sao bạn lại không đầu tư vào chính căn hộ mà mình đang sở hữu? Khi bạn sở hữu một căn hộ The Sóng, bạn có thể dùng nó để nghỉ dưỡng hoặc đầu tư cho thuê bất cứ khi nào bạn muốn.Với giá trung bình một căn hộ là 2,2 tỷ (đã bao gồm VAT) và bạn khai thác đầu tư trong vòng 15 ngày, tiền thuê trung bình mỗi ngày là 2 triệu đồng. Vậy mỗi tháng bạn có: 15 ngày*2 triệu = 30 triệu đồng, cả năm bạn có 12 tháng*30 triệu =360 triệu. Hiệu suất lợi nhuận 1 năm của một căn hộ là: (2,2 tỷ / 360 triệu)*10016%. Nếu bạn khai thác đầu tư thì hiệu suất lợi nhuận một năm là từ 16 % trở lên và trong vòng 10 năm bạn sẽ thu hồi số tiền mình đã đầu tư cho căn hộ.

Giá trị gia tăng bất động sản

Là khu vực trung tâm được quy hoạch hạ tầng khá đồng bộ và có tiềm năng phát triển trong tương lai. Nếu như 2017 các nhà đầu tư chủ yếu đổ xô vào các thị trường như Phú Quốc, Nha Trang Đà Nẵng thì năm 2018 đàn chuyển sang đầu tư các thị trường bất động sản còn hoang sơ như Vũng Tàu, Quy Nhơn. Điều này cho thấy tiềm năng phát triển du lịch tại Vũng Tàu là rất lớn. Có thể nói trong tương lai Vũng Tàu sẽ được các nhà đầu tư đổ xô vào khai thác du lịch và các dự án căn hộ cao cấp. Dự án The Sóng là một trong những dự án lớn, tính đến thời điểm hiện nay và có giá tốt chỉ từ 42tr/m2. Và theo dự tính giá trị của căn hộ sẽ ngày càng tăng vì thị trường đầu tư bất động sản Vũng Tàu ngày càng khốc liệt trong tương lai

Xem phiên bản đầy đủ