Giới Thiệu Về NGUYÊN LÂM

CHÚNG TÔI LÀ AI ?

 

NGUYÊN LÂM là một trong những công ty phân phối và tiếp thị Bất động sản chuyên nghiệp và tận tâm hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh, chuyên cung cấp các gói dịch vụ đa dạng như: Tư vấn, tiếp thị, bán hàng trực tiếp, quảng cáo, đào tạo và đấu giá Bất Động Sản.

Nguyên Lâm luôn đi trước, đón đầu công nghệ, áp dụng các phương pháp tiên tiến và công nghệ mới nhất vào trong quản lý và bán hàng, luôn mang đến sự hài lòng và tin tưởng cho Quý khách hàng và các doanh nghiệp hay đối tác.

Đội ngũ nhân sự luôn được chú trọng về nghiệp vụ, chuyên môn và tính nhiệt huyết có tâm với nghề, luôn sẵn sàng đồng hành và chia sẻ những khó khăn với khách hàng và đối tác.

Nguyên Lâm luôn quyết tâm, nỗ lực mang đến những sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng.

 

Đội ngũ Nguyên Lâm

 

TẦM NHÌN

   

Nguyên Lâm luôn nỗ lực để trở thành một đơn vị chuyên nghiệp và hàng đầu trong lĩnh vực phân phối tiếp thị Bất Động Sản khu vực miền Nam.

Cung cấp dịch vụ hoàn hảo nhằm mang lại lợi nhuận tối đa cho khách hàng, đối tác, kiến tạo môi trường thân thiện, giàu tính nhân văn và mang lại đời sống chất lượng cho các thành viên của mình.
Có ý thức trách nhiệm với môi trường và Xã Hội. 

 

SỨ MỆNH

 

 Mang đến cơ hội an cư và đầu tư tuyệt vời cho khách hàng của mình. Thực hiện giấc mơ sở hữu một tổ ấm cho khách hàng mua ở của mình và tối ưu nâng cao hiệu suất lợi nhuận đầu tư giá trị bất động sản chúng tôi mang lại cho khách hàng đầu tư.

 

GIÁ TRỊ

 

Thành công của doanh nghiệp được bắt nguồn từ sự đoàn kết, chung sức đồng lòng của cả tập thể. Đó là lý do Đất Phương Nam không ngừng nỗ lực xây dựng một đội ngũ vững mạnh để cùng nhau tiến xa hơn trên hành trình chinh phục những đỉnh cao mới. Chúng tôi luôn tự hào về lực lượng nhân sự chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, đam mê với nghề và hội tụ trọn vẹn các giá trị ĐAM MÊ – SÁNG TẠO – SỐNG TỬ TẾ - TRÁCH NHIỆM VỚI CỘNG ĐỒNG.

Tại Đất Phương Nam, các thành viên luôn được chú trọng về nghiệp vụ, chuyên môn và tính nhiệt huyết có tâm với nghề, luôn sẵn sàng đồng hành và chia sẻ những khó khăn với khách hàng và đối tác.

 

 

NGUYÊN TẮC

 

1. Mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.
2. Tiếp cận, nuôi dưỡng và phát triển nguồn nhân tài trở thành đội ngũ nhân sự đồng hành cùng công ty.
3. Nuôi dưỡng tinh thần sáng tạo và làm chủ doanh nghiệp.
4. Triển khai thực hiện các dự án theo cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
5. Tuân thủ nguyên tắc tài chính, kiểm soát rủi ro để đạt lợi nhuận tốt nhất.
6. Hoạt động có trọng tâm rõ ràng và phát huy tối đa thế mạnh giá trị cốt lõi.
7. Sẵn sàng đổi mới để bắt kip sự phát triển của tương lai.

 

Xem phiên bản đầy đủ