Hình ảnh nhà mẫu căn hộ du lịch The Sóng Vũng Tàu chính thức “lộ diện”

Tập đoàn bất động sản An Gia chính thức khai trương căn hộ mẫu của dự án The Sóng - dự án căn hộ du lịch đang làm “khuấy động” thị trường bất động sản Vũng Tàu.

Các căn hộ của The Sóng sẽ chia thành 5 loại: Deluxe, Suite, Premium, Luxury và President. Và sau đây tiêu biểu là hình ảnh của căn hộ Premium 53m2 và Luxury 72m2.

Phòng khách

 

(Căn hộ Premium)

 

(Căn hộ Luxury)

Hướng nhìn ra biển với không gian thoáng đãng là một nơi nghĩ dưỡng hợp lý cho những cặp đôi và những gia đình nhỏ. Đây sẽ là một nơi làm việc hợp lý để thỏa sức sáng tạo hoặc cũng thể là một nơi để tận hưởng những giây phút vui vẻ bên gia đình.

Phòng bếp

 

(Căn hộ Luxury)

 

(Căn hộ Premium)

Nội thất thuộc thương hiệu Casta mang đến sự sang trọng và tinh tế cho căn hộ của bạn. Màu của nội thất phòng bếp là Armani Brown là một màu đang là trendy trong giới thiết kế nội thất.

Phòng ngủ

 

(Căn hộ Premium)

 

( Căn hộ Luxury)

Có thể đón bình minh trên bãi Thùy Vân từ view phòng ngủ với không gian thoải mái và nội thất sang trọng.

Phòng đa năng

(Căn hộ Premium)

 

(Căn hộ Luxury)

Căn hộ Premium có 1 phòng ngủ và một phòng đa năng, đối với căn hộ Luxury thì có 1 phòng ngủ và 2 phòng đa năng. Phòng đa năng có thể làm phòng ngủ cho trẻ nhỏ cũng có thể làm phòng thay đồ lớn thông nhau với phòng ngủ và phòng tắm.

Phòng tắm

 

Căn hộ với hệ thống thiết bị vệ sinh hiện đại mang lại cảm giác thư giãn và tiện lợi cho người sử dụng.

Khóa điện tử

Khóa điện tử thông minh Yale chắc chắn và đảm bảo an ninh cho căn hộ của bạn. Khóa bao gồm 4 chức năng: thẻ từ, mã số, chìa cơ và điều khiển bằng Bluetooth.

The Sóng cao 36 tầng, khi hoàn thành sẽ cung ứng ra thị trường hơn 1,500 căn hộ du lịch hạng sang. Tính đến thời điểm hiện tại, The Sóng sẽ là dự án có quy mô lớn và cao nhất tại Vũng Tàu. Đây sẽ là điểm đến cho các khách hàng mong muốn có không gian riêng tư và tận hưởng chất lượng dịch vụ 5 sao.

 

Xem phiên bản đầy đủ