Lý do bạn phải sở hữu một căn hộ tại Bình Chánh

Sau một loạt dự án “bùng nổ” như An Gia Riverside, An Gia Panorama,… tập đoàn An Gia tiếp tục phát triển một dự án mới tại trung tâm huyện Bình Chánh mang tên West Gate.

Sau đây là những lý do khiến bạn phải sở hữu cho mình một căn hộ trong khu căn hộ West Gate ngay tại Bình Chánh:

  1. Vị trí

West Gate nằm ngay tại trung tâm, đối diện Ủy ban Nhân dân huyện Bình Chánh. Nơi đây sẽ đảm bảo về mặt trật tự, an ninh trong khu dân cư. Hơn nữa, khu vực West Gate đối diện bệnh viện huyện Bình Chánh và chỉ cách trường học chỉ vài bước chân. Đây sẽ là một nơi lý tưởng cho những gia đình nhỏ. Bạn sẽ không phải đau đầu về việc chọn trường học và cơ sở y tế uy tín cho con em mình. Hơn thế xung quanh khu căn hộ còn có những chỗ vui chơi giải trí và mảng xanh dành riêng cho trẻ em rất an toàn. Vị trí của West Gate được coi là vị trí “vàng” đáng để đầu tư cho tương lai.

  1. Di chuyển

Cái tên West Gate như nói lên đây là một cánh cổng mở ra một sự phát triển cho phía Tây TP.HCM. Từ vị trí này thuận tiện cho việc di chuyển về miền tây. Thời gian di chuyển giữa các quận lân cận cũng rất ngắn. Thời gian đi từ West Gate vào quận 8 chỉ mất khoảng 5 phút, quận 5 khoảng 25 phút, quận 6 khoảng 35 phút, quận 7 khoảng 20 phút.

  1. Chủ đầu tư

Chủ đầu tư của West Gate đó là tập đoàn bất động sản An Gia. Thành lập từ năm 2008, An Gia Investment khởi đầu là công ty chuyên cung cấp dịch vụ bất động sản. Đến năm 2014, An Gia chính thức trở thành công ty chuyên đầu tư và phát triển các dự án nhà ở, căn hộ chung cư tại TP.HCM. Đến năm 2016 đã chính thức hợp tác đầu tư với tập đoàn Greed Group của Nhật Bản và đã gây tiếng vang lớn trên thị trường bất động sản. Cuối năm nay, An Gia được dự doán sẽ được niêm yết trên sàn chứng khoán. Tổng nhà thầu xây dựng dự án này là Coteccons, chính là nhà thầu uy tín được chọn để hoàn thành công trình Landmarrk 81. Bạn có thể an tâm về chất lượng và pháp lý khi đầu tư vào dự án này.

  1. Nơi sinh sống lý tưởng

West Gate sẽ cho bạn một môi trường sống văn minh cùng với những tiện ích tối ưu vượt trội. Nội khu của căn hộ sẽ cung cấp tất cả các dịch vụ như phòng tập gym, hồ bơi, khu giải trí thiếu nhi, môi trường trong lành giúp bạn thư giãn ngay tại chín khu căn hộ của mình. Bên trong căn hộ sẽ cung cấp các đầy đủ nội thất cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Hafele, An Cường, Casta,… sẽ được trang bị đầy đủ khi bàn giao nhà. Điều này sẽ định hướng cho ban một chuẩn mực sống mới khi sở hữu West Gate.

 

  1. Dễ dàng sở hữu

Mỗi tháng chỉ cần thanh toán 1% là bạn có thể sở hữu ngay căn hộ dưới 2 tỷ. Đây là cơ hội để bạn sở hữu một căn hộ tại TP. HCM với những tiện ích cao cấp. Với phương thức thanh toán trải dài bạn sẽ không phải lo lắng về vần đề tài chính. Giá trị bất động sản tại huyện Bình Chánh được dự đoán sẽ tăng lên cho chính sách chuyển đổi từ huyện lên quận tại Bình Chánh. Bạn sẽ có khoảng lợi nhuận rất lớn khi bạn đầu tư vào West Gate.

Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để sở hữu ngay một căn hộ West Gate tại Bình Chánh nhé.

Liên hệ: 0933 38 4567

Website: https://westgate.net.vn/

 

 

 

Xem phiên bản đầy đủ