PHÂN TÍCH CÁC CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI TRONG DỰ ÁN BĐS CĂN HỘ WEST GATE BÌNH CHÁNH

Các chương trình ưu đãi cho khách quan tâm dự án West Gate Bình Chánh

Hiện nay, nhiều bạn trẻ đang quan tâm mua để ở hoặc đầu tư BĐS căn hộ tại tp HCM, khi tìm hiểu thấy nhiều chủ đầu tư giới thiệu về các chương trình ưu đãi nhưng vẫn chưa hiểu rõ về các chương trình này cụ thể là như thế nào. Hôm nay Đất Phương Nam sẽ cùng bạn tìm hiểu cụ thể hơn những chương trình ấy.

Mình chọn phân tích dự án West Gate Bình Chánh do Đất Phương Nam đang phân phối với giá từ 1,8 tỷ/căn hộ 2 phòng ngủ

Dự án West Gate rất đặc biệt vì những điểm sau: Khu căn hộ cao cấp tọa lạc ngay trung tâm hành chính Tây Sài Gòn – Sở hữu 5 mặt tiền đườngduy nhất tại TP HCM – sở hữu 80% diện tích mảng xanh (bao gồm công viên trung tâm 2,1ha và công viên nội khi 1,9ha) – Hơn 50 tiện ích nội khu cao cấp chuẩn 5 sao.

 

Dự án này còn có chương trình ưu đãi hỗ trợ người mua như sau:

  1. KH chỉ thanh toán 30% đến khi nhận nhà.
  2. CĐT hỗ trợ toàn bộ lãi vay đến khi nhận nhà (lãi suất 0%).
  3. Ân hạn nợ gốc đến khi nhận nhà.
  4. Đợt 1=15% các đợt tiếp theo 1%/tháng.

Những bạn đã có kiến thức nhiều về BĐS hoặc là một nhà đầu tư BĐS chuyên ngiệp thì có thể hiểu rõ, nhưng đối với những bạn mới quan tâm về BĐS hoặc trước giờ chưa quan tâm thì chưa hình dung đúng về ý nghĩa của những chương trình này.

Vậy bây giờ mình sẽ cùng nhau đi phân tích rõ hơn về những chương trình ưu đãi của dự án West Gate.

Mục 1, mục 4:

Đầu tiên, dự án West Gate đang xây dựng và dự kiến bàn giao vào quý 1/2023

Khi mua căn hộ West Gate bạn sẽ thanh toán 15% giá trị căn hộ (chưa bao gồm VAT 10%) sẽ là:

1,8 tỷ x15% = 270tr

 

Trong 15 tháng tiếp theo bạn sẽ thanh toán 1%/ tháng (chưa bao gồm VAT 10%) sẽ là:

1,8 tỷ x1% = 18tr

 

Với chỉ 18tr mỗi tháng, số tiền thanh toán đã được chia nhỏ đến mức những nhân viên văn phòng hoặc những nhà đầu tư ít vốn cũng có thể dễ dàng sở hữu.

 

Sau khi thanh toán 270tr đợt đầu và 1% mỗi tháng, tới tháng thứ 15 tổng số tiền bạn thanh toán đã đủ 30% và chúng ta dừng thanh toán.

 

Khi dự án hoàn thành (hay còn hiểu là khi nhận nhà) bạn sẽ có hai lựa chọn

Lựa chọn 1: bạn thanh toán 70% còn lại và sử dụng căn hộ để ở hoặc đầu tư cho thuê.

Lựa chọn 2: bạn bán với giá cao hơn và hưởng lợi nhuận (đây là cách nhà đầu tư BĐS hay làm)

 

Muc 2:

 

Để hiểu rõ thuật ngữ “Lãi suất 0%” là gì chúng ta cùng đi tìm hiểu trường hợp sau:

 

Khách hàng muốn vay vốn ngân hàng thay vì đến khi nhận nhà bạn thanh toán 70% còn lại (1 tỷ 260tr) thì bạn có thể dung đòn bẩy ngân hàng, chủ đầu tư sẽ hỗ trợ toàn bộ tiền lãi suất vay cho đến khi nhận nhà theo biểu lãi hiện hành. Tương đương với việc bạn không phải trả lãi suất ( lãi suất 0%)

 

Mục 3:

Ân hạn nợ gốc là một thuật ngữ khá phổ biến khi đi vay tiền tại các ngân hàng. Ân hạn nợ gốc là những chính sách, chương trình ưu đãi dành cho các đối tượng khách hàng các của các ngân hàng. Thông thường, khi đi vay tiền tại các ngân hàng, bạn sẽ phải trả một phần trong khoản tiền nợ gốc hàng tháng. Tuy nhiên với những chính sách, chương trình ưu đãi này, khách hàng sẽ không phải thanh toán nợ gốc trong một khoảng gian mà ngân hàng quy định.

Khi bạn bạn mua căn hộ West Gate và dung đòn bẩy tài chính ( vay vốn ngân hàng) thì sẽ được hỗ trợ ân hạn nợ gốc tới khi nhận nhà.

 

Sảnh đón 5* tại khu căn hộ West Gate

 

Dự án có hơn 50 tiện ích nối khu cao cấp, 80% mảng xanh duy nhất tại TP HCM

Dự án West Gate được đánh giá là khu căn hộ cao cấp có nhiều ưu đãi hỗ trợ người mua và nhà đầu tư BĐS. Đây chính là cơ hội sở hữu nhà Sài Gòn cho người trẻ hiện nay với phương thức thanh toán cực kỳ ưu đãi từ chủ đầu tư uy tín – An Gia.

West Gate (tại trung tâm hành chính Tây Sài Gòn) ngoài vị trí đắc địa thì dự án được chủ đầu tư rất chú trọng về tiện ích đẳng cấp, sang trọng, ấn tượng. Trong tương lai khi Bình Chánh lên quận cũng như tuyến Metro 3A được hoàn thành thì giá trị BĐS ở đây sẽ tăng cao. Vì vậy dự án Căn hộ cao cấp West Gate đã thu hút sự quan tâm từ nhà đầu tư và người trẻ.

 

Thông tin chi tiết dự án xem tại: Dự Án West Gate Bình Chánh

Ngoài ra có một dự án cũng rất hấp dẫn nhà đầu tư, dự án sở hữu VIEW SÂN GOLF TRIỆU ĐÔ tại TP Thuận An, Bình Dương rất đáng để bạn tìm hiểu là dự án The Emerald Golf View

Cảm ơn các bạn đã đọc chia sẻ này, mong rằng bạn đã hiểu rõ về những ưu đãi hỗ trợ người mua từ dự án West Gate, chúc bạn sẽ tìm được những vị trí ưng ý nhất tại đây.

Nếu có bất cứ thắc mắc hay câu hỏi hãy liên hệ Hotline 0933 38 4567 để được nhân viên tư vấn hoặc để lại yêu cầu phía dưới. Xin cảm ơn!

 

 -Jade Ngô

 

Xem phiên bản đầy đủ