Phương thức thanh toán linh hoạt tại dự án River Panorama

Người mua chỉ cần thanh toán trước 30% cho đến khi nhận căn hộ vào năm 2020, giúp thuận lợi và chủ động hơn về tài chính.

Theo CBRE Việt Nam, trong những quý vừa qua số lượng căn hộ tung ra thị trường TP HCM giảm so với cùng kỳ năm ngoái. Riêng trong quý III vừa qua tổng nguồn cung mới đạt 6.711 căn hộ, giảm 14% so với cùng kỳ.

Về khu vực, phía Đông và phía Nam tiếp tục là các điểm nóng của thị trường vào quý cuối năm. Với lượng lớn nguồn cung trong quý IV, số căn bán được dự kiến cũng sẽ tăng mạnh nhờ nhu cầu đến từ cả nhà đầu tư và người mua để ở, khách nước ngoài và khách trong nước.

Các chuyên gia nhận định, cùng với tốc độ đô thị hóa nhanh chóng của thành phố, quỹ đất ngày càng khan hiếm, nên các dự án có vị trí tốt, cách trung tâm không quá xa và do chủ đầu tư uy tín phát triển sẽ nhận nhiều sự quan tâm của thị trường. 

Còn theo báo cáo của Chứng khoán Rồng Việt, với hệ thống hạ tầng, tiện ích phát triển nhanh chóng, khu Nam Sài Gòn mà hạt nhân là quận 7 trở nên hấp dẫn trong mắt người mua nhà và giới đầu tư. Các dự án do chủ đầu tư uy tín triển khai đạt tỷ lệ hấp thụ tốt. Giá bán trung bình hiện tại dao động từ 1.000 đến 3.000 USD một m2 (23-70 triệu đồng), tăng 20-30% trong vòng một năm qua.

Cuối năm được xem là thời điểm thuận lợi để các chủ đầu tư bung hàng, đáp ứng nhu cầu sở hữu tổ ấm và tài sản đầu tư tiềm năng của khách hàng. Đây cũng là dịp dòng tiền kiều hối đổ về nước nhiều nhất, thường được các gia đình Việt Nam dùng để mua sắm tài sản lớn như nhà cửa, xe cộ, đất đai...

Phối cảnh công viên kênh đào dự án River Panorama.

 

Với mong muốn tạo điều kiện cho người mua có nhu cầu ở thực và giảm bớt áp lực tài chính khi mua nhà, chủ đầu tư An Gia đưa ra chính sách thanh toán 30% linh hoạt áp dụng cho khách hàng khi mua căn hộ tại dự án River Panorama và Sky89.

Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán ban đầu 30% giá trị căn hộ và không phải đóng thêm bất kỳ khoản nào cho đến khi nhận nhà vào năm 2020. Với khoản thanh toán ban đầu thấp, khách hàng có thể nhanh chóng sở hữu, lựa chọn căn hộ có nhiều phòng ngủ hơn hay mua cho mục đích đầu tư.

"Phương thức thanh toán linh hoạt giúp người mua chủ động tài chính, chuẩn bị nguồn tiền, đồng thời có thể chọn cách nhận nhà sớm nếu có nhu cầu ở hay cho thuê. Với khách mua đầu tư cho thuê dài hạn, phương thức này cũng tạo thuận lợi tài chính hơn", bà Nguyễn Quỳnh Giang - Tổng giám đốc Nam Hưng Land cho biết.

Không chỉ có chính sách thanh toán ưu đãi, dự án River Panorama và Sky89 còn mang đến cư dân những trải nghiệm về một cuộc sống thượng lưu. Dự án sở hữu lợi thế vị trí khi khi tọa lạc tại khúc uốn lượn rộng nhất của sông Sài Gòn tại khu vực quận 7, cách Phú Mỹ Hưng chỉ vài phút di chuyển.

Bên cạnh đó hệ thống tiện ích chất lượng cao của dự án cũng được đầu tư kỹ lưỡng. River Panorama đã loại bỏ hoàn toàn các yếu tố thương mại khỏi khu căn hộ với tầng trệt được thiết kế lửng, cao 9m. Dự án dành không gian tuyệt đối ở tầng trệt để kết hợp với hàng loạt tiện ích như sảnh đón phong cách resort, công viên bờ kênh, khu cà phê sang trọng, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng...

Khu căn hộ sở hữu hai hồ bơi vô cực ở độ cao 120m giúp cư dân có thể thư giãn trong không gian có tầm nhìn rộng mở ấn tượng. Ngoài ra, công viên kênh đào và hồ Sky Pearl bao quanh dự án với diện tích mặt nước lên đến 7.300m2 với lối đi dạo trên hồ tuyệt đẹp cũng giúp cư dân tận hưởng cuộc sống tối đa.

 

Hồ bơi chân mây thượng đỉnh

 

Ngoài ra dự án còn nằm liền kề với khu đô thị kiểu mẫu với các dịch vụ vui chơi giải trí, thể thao, giáo dục, y tế Phú Mỹ Hưng, trong tương lai sẽ kết nối tốt với trung tâm hành chính Thủ Thiêm (quận 2) qua cầu Thủ Thiêm 4 sắp xây dựng. Các công trình cầu Kênh Tẻ 2, cầu Nguyễn Khoái, tuyến Metro số 4... cũng sẽ góp phần rút ngắn thời gian di chuyển từ quận 7 đến các quận lân cận.

 

(Theo Vnexpress)

Xem phiên bản đầy đủ