“Second Home” - Xu hướng mới trong đầu tư bất động sản

Người ta có câu “Mua vàng thì lỗ mua thổ thì lời” điều này quả thật không sai trong lĩnh vực đầu tư bất động sản. Bất động sản ngày nay luôn biến động và ngày càng mở rộng với xu hướng “ Second Home” - ngôi nhà thứ hai, một loại hình nghỉ dưỡng cao cấp sang trọng. 

Second Home là gì?

Trong ấn phẩm “Ngôi nhà thứ 2 – những xu hướng về mua và thuê trên toàn cầu” năm 2018, Nghiên cứu toàn cầu Savills đã thực hiện khảo sát trên 4.300 chủ sở hữu ngôi nhà thứ 2 trên HomeAway tại 7 thị trường lớn là Mỹ, Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Ý, Hà Lan, và Bồ Đào Nha, và ghi nhận xu hướng phát triển của sản phẩm căn hộ giá thấp hơn trên thị trường nhà thứ 2. 

Xu hướng này đã “xâm nhập” vào thị trường nghỉ dưỡng Việt Nam trong những năm gần đây. Trước đây, khi thị trường bất động sản Việt Nam mới bắt đầu phát triển, những dự án căn hộ nghỉ dưỡng ở vị trí trung tâm luôn đi kèm với những yếu tố sau: giá cả đắc đỏ, quỹ đất hạn hẹp, nguồn cung không đủ đáp ứng tạo ra các sản phẩm hạng sang với chi phí cao. Loại hình nghỉ dưỡng chính của thị trường lúc này là các sản phẩm cốt lõi như biệt thự nghỉ dưỡng, biệt thự ven biển. Những nhà đầu tư có tiềm lực tài chính lớn và đầu tư dài hạn là đối tượng khách hàng chính trong thời điểm này

Căn hộ cao cấp sẽ không còn là độc quyền của giới thượng lưu

Bất động sản nghỉ dưỡng đã từng được coi là “thú chơi bất động sản tao nhã” của giới thượng lưu và của các nhà đầu tư với tiềm lực tài chính “ khủng”. “Tuy vậy, qua thời gian, với sự phát triển của du lịch Việt Nam & hàng không giá rẻ, du khách ngày nay tìm kiếm các sản phẩm dịch vụ lưu trú vừa túi tiền hơn. Thị trường BĐS nghỉ dưỡng vì vậy đã có bước phát triển mở rộng và đa dạng hóa với những sản phẩm mới vừa túi tiền và dễ tiếp cận hơn đối với số lượng nhà đầu tư lớn hơn”, Ông Dương Đức Hiển, Giám đốc Kinh doanh Nhà ở miền Bắc & miền Trung của Savills Việt Nam nhận định. Việt Nam sẽ mở rộng các loại hình căn hộ này theo các mức giá khác nhau .Và ai ai cũng có thể chọn cho mình một ăn hộ chuẩn 5 sao như ý mà không mà giá cả không còn là nỗi quan tâm hàng đầu.

Căn hộ The Sóng Vũng Tàu là sự lựa chọn hoàn hảo cho “ Second Home”

Hiện nay các nhà đầu tư bất động sản đã mở rộng các khu du lịch còn hoang sơ như Đà Nẵng, Phan Thiết, Vũng Tàu để phát triển cả về du lịch lẫn các loại hình căn hộ cao cấp. Điều này khiến cho thị trường bất động sản mở rộng phân khúc khách hàng và khuấy động sàn giao dịch bất động sản trong những năm tới.

Ước mơ có một căn hộ sang trọng, được ngắm hoàng hôn và bình minh trên biển mỗi ngày sẽ không còn là xa xỉ khi đầu tư vào dự án căn hộ The Sóng cao cấp chuẩn 5 sao. Mỗi căn hộ The Sóng đều có view nhìn ra biển và chất lượng dịch vụ nơi đây có thể nói là gần như hoàn hảo. Tất cả các loại hình giải trí, thư giãn nơi đây đều đáp ứng như cầu của khách hàng như phòng gym, skybar, khu vui chơi,…

 

Hãy để The Sóng Vũng Tàu cùng bạn tận hưởng cuộc sống viên mãn bên người thân yêu.

 

 

 

Xem phiên bản đầy đủ