Tài chính trên dưới 2 tỷ đồng liệu có mua được căn hộ cao cấp ở trung tâm TP. Thủ Dầu Một?

Những căn nhà ống chật chội giờ đây đã không còn là lựa chọn hàng đầu của những người quan tâm chất lượng cuộc sống. Thay vào đó, các dự án chung cư chất lượng cao giá tầm trung trở thành lựa chọn hàng đầu khi không gian sống xanh với mật độ xây dựng thấp, cùng hệ tiện ích đầy đủ ngày càng trở thành tiêu chí chung của nhiều tổ ấm hiện đại.

 

Nhà ống và “1001” vấn đề “biết kêu ai”

Tại “thủ phủ công nghiệp” Bình Dương, “nhà ống trong hẻm nhỏ” cũng chính là danh từ đại diện cho sự “bất tiện” - những căn nhà với mặt tiền hẹp chỉ hơn chiều ngang của chiếc xe máy, những con ngõ ngoằn ngoèo đôi khi còn chẳng có ánh sáng mặt trời, những lối đi “1 chiều” khi không đủ chiều rộng để xe quay đầu, và nếu bạn có ô tô thì phải tìm chỗ đi gửi nhờ rất xa… Đó là còn chưa kể đến sự xuống cấp của hệ thống thoát nước và sự thiếu hụt của chuỗi tiện ích như công viên hay khu vui chơi sinh hoạt chung do thiếu quỹ đất và sự quy hoạch bài bản – Hệ quả của một đô thị phát triển nhanh.

Với ngân sách khoảng 2 tỷ, căn nhà “mặt đất” cũng đồng nghĩa với “bất tiện” và “chật chội”

Một phần không nhỏ lý do tạo ra hiện tượng “nói không với chung cư” trong quá khứ đến từ việc các chung cư không thực sự đạt chuẩn và thiếu các tiện ích. Tuy nhiên, hiện nay điều này đã hoàn toàn thay đổi khi “giá trị” của một căn nhà không chỉ bao hàm giá trị ròng về tài chính mà còn hàm chứa một định nghĩa quan trọng hơn: giá trị sống trong căn nhà đó.

Với tư duy kiến tạo chuẩn quốc tế, các chủ đầu tư xây dựng dự án bất động sản theo mô hình khu đô thị, khu căn hộ tích hợp nhiều tiện ích. Từ cảnh quan thiên nhiên với hệ công viên và khuôn viên cây xanh, hạ tầng và chất lượng nhà ở không thua kém các thành phố lớn trên thế giới, thiết bị nội thất đến từ các thương hiệu hàng đầu, anh ninh an toàn và cộng đồng cư dân văn minh… Tạo nên một giá trị vô hình, mà lại rất thiết thực với cư dân mang đến một cuộc sống chất lượng cao, nơi gia chủ được tận hưởng mọi tiện nghi cho niềm vui trọn vẹn. Đồng thời, những giá trị cộng thêm đầy thu hút này mang đến sự “thắng thế” của các chung cư cao cấp trước những ngôi nhà chập hẹp nội đô.

 

The Maison: căn hộ chung cư đón “đúng và trúng” nhu cầu an cư

Tại TP. Thủ Dầu Một, The Maison là dòng căn hộ chất lượng cao giá vừa tầm được xem là dòng sản phẩm độc đáo trên thị trường và trở thành một trong những lựa chọn hấp dẫn nhất của khách hàng nhờ chất lượng cao và giá bán vừa tầm. Dự án mang đến cơ hội sở hữu căn hộ diện tích lớn (70m2) trung tâm TP. Thủ Dầu Một với tài chính khoảng 2 tỷ đồng.

Pháp lý hoàn chỉnh chính là lợi thế của The Maison. do dự án đã xây dựng đến tầng 15, dự kiến cất nóc năm 2023 và bàn giao Quý 4/2024. Đây cũng là khu căn hộ cao cấp ven sông duy nhất trung tâm TP. Thủ Dầu Một.

The Maison sở hữu mặt tiền đường Phan Bội Châu, được bao quanh bởi sông Sài Gòn, tạo nên lợi thế liên kết vùng vượt trội nhờ hạ tầng giao thông đồng bộ xung quanh khu vực. Từ đây, cư dân chỉ mất vài phút di chuyển đến đường Cách Mạng Tháng Tám, đường 30-4 hay Đại lộ Bình Dương… cùng hàng loạt các tiện ích công cộng hàng đầu của khu vực như Co.opmart, Go! BigC, Lotte Mart, trung tâm hành chính tỉnh, sân vận động Gò Đậu, TTTM Aeon Mall, phố đi bộ Bạch Đằng, hệ thống các bệnh viện quốc tế, trường học, các khu tham quan du lịch nổi tiếng…

Điểm cộng giúp dự án The Maison thu hút những gia đình trẻ còn từ thiết kế mảng xanh với nhiều không gian dành cho trẻ em như lớp học năng khiếu trong nhà, khu vui chơi ngoài trời, hồ bơi tràn bờ, phòng họp - hội nghị, thư viện… không chỉ phục vụ nhu cầu phát triển thể chất mà còn đảm bảo một cuộc sống lành mạnh, an toàn.

 

Đặc biệt, các căn hộ The Maison được thiết kế thông minh, đầy đủ tiện nghi, phù hợp với gia đình trẻ, vợ chồng mới cưới hoặc gia đình đa thế hệ. Khách hàng được bàn giao căn hộ 70m2 (2PN-2WC) có thiết kế vuông vức. Sống trong căn hộ có diện tích mặt sàn lớn cho phép gia đình chuyển đổi không gian sử dụng một cách linh hoạt. Các phòng chức năng từ không gian sinh hoạt chung đến phòng ngủ đều có mặt thoáng hướng ra bên ngoài. Chưa kể, khi sống ở căn hộ tầng cao, không gian sống của gia đình còn sở hữu tầm nhìn đẹp với cảnh quan nội, ngoại khu nhiều cây xanh, tăng khả năng đón gió và điều hòa không khí.

Ngoài những lợi thế kể trên, The Maison cũng có phương thức thanh toán rất linh hoạt. Khách hàng chỉ cần thanh toán từ 400 triệu đồng sở hữu căn hộ 70m2 (2PN – 2WC), ngân hàng hỗ trợ vay 70%, thanh toán nhẹ nhàng 30 tháng, chiết khấu lên đến 11%, tặng gói full nội thất cao cấp…

Sự kiện “Lễ mở bán những căn đẹp nhất The Maison” vào 8 giờ 00 – chủ nhật, ngày 24.09.2023 sắp tới tại The Maison Sale Gallery Số 79, đường D4, P.Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương không chỉ góp phần làm thị trường địa ốc sôi động mà còn mang đến cơ hội sở hữu không gian sống đáng mơ ước, đầy tự hào và khác biệt cho những chủ nhân sở hữu căn hộ The Maison cũng như mở ra cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội từ căn hộ tiềm năng bậc nhất Bình Dương với những mã căn hộ siêu đẹp lần đầu tiên được công bố. Bên cạnh đó, khách tham dự sự kiện còn có cơ hội nhận được quà tặng đặc biệt hấp dẫn: Smart Tivi, Tủ lạnh, máy giặt cao cấp, nồi chiên không dầu, máy ép chậm…

Đặc biệt, sự kiện còn có sự góp mặt của chuyên gia phong thủy nổi tiếng sẽ giúp khách hàng khám phá điểm nhấn phong thủy thú vị từ vị trí địa lý, điều kiện giao thông, môi trường sống xanh, tiện ích xung quanh của The Maison có tác động rất lớn đến cuộc sống hạnh phúc và thịnh vượng của những chủ nhân tương lai.

 

Xem phiên bản đầy đủ