Tại sao The Sóng là cơ hội đáng đầu tư nhất từ trước đến nay ?

Tốc độ phát triển nhanh chóng của đô thị kéo theo những hậu quả như ô nhiễm, lượng rác thải tăng cao, biến đổi khí hậu,… và hàng loạt những vấn đề tiêu cực về xã hội và môi trường. Điều này đã khiến cho nhiều người có xu hướng đi tìm một nơi trong lành, yên tĩnh để thư giãn và làm việc. Và nơi phù hợp nhất chính là Vũng Tàu - vùng đất mà ta có thể cảm nhận rõ ràng hơi thở của gió và biển.

The Sóng - căn hộ du lịch biển tiêu chuẩn 5 sao

Nói đến khu nghĩ dương cao cấp người ta thường nói đến Nha Trang, Quy Nhơn,Đà Nẵng. Nha Trang nổi tiếng nhất là Panorama, Quy Nhơn với Quy Nhơn Melody và Đà Nẵng với One River. Vũng Tàu cũng là khu du lịch biển nhưng lượng khách du lịch đến với Vũng Tàu thường thấp hơn so với Nha Trang, Đà Nẵng,… Chính vì điều đó mà An Gia Group đã đầu tư vào mô hình căn hô du lịch cao cấp với dự án mang tên The Sóng.

 

 

Đây là khu căn hộ du lịch cao cấp mang đến dịch vụ cho du khách như đang sử dụng dịch vụ tại khách sạn 5 sao. Đối với khách sạn thì dù tiện lợi cỡ nào cũng không thể có bếp riêng cho cả gia đình nhưng đối với căn hộ cao cấp thì có thể. The Sóng là một dự án phân khúc căn hộ mà chủ đầu tư là tập đoàn bất động sản An Gia. Dự án The Sóng cao 36 tầng, khi hoàn thành sẽ cung ứng ra thị trường hơn 1,500 căn hộ du lịch hạng sang. Tính đến thời điểm hiện tại, The Sóng sẽ là dự án có quy mô lớn và cao nhất tại Vũng Tàu. Đây sẽ là điểm đến cho các khách hàng mong muốn có không gian riêng tư và tận hưởng chất lượng dịch vụ 5 sao.

Tiện ích nội khu đầy đủ

Dự án căn hộ The Sóng nằm trên mặt tiền đường Thi Sách ngay trung tâm thành phố Vũng Tàu, sát khách sạn 5 sao Pullman và cách bãi sau Thùy Vân vài bước chân. Đây có thể nói là bước ngoặc mới trong việc đầu tư khu căn hộ tại Vũng Tàu bởi người ta thường nói Vũng Tàu thường không có khu vui chơi, giải trí về đêm. Nhưng với The Sóng những gì cao cấp, sang trọng, các loại hình giải trí sẽ có đầy đủ tại đây nhưng một thiên đường giải trí thu nhỏ.

 

 

Từ căn hộ của The Sóng chúng ta có thể phóng tầm mắt ra xa ngắm biển, tượng Chúa giang tay, sân Golf Paradise,… mà không bị bất cứ hạn chế tầm nhìn nào. Căn hộ sẽ cung cấp tất cả các loại hình giải trí, thư giãn sang trọng bậc nhất như:

Thỏa mãn cảm giác du lịch ngẫu hứng cùng gia đình

 

 

The Sóng có thể nói là khu căn hộ cao cấp chất lượng nhất tại Vũng Tàu tính đến thời điểm hiện tại. Chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 100km và hơn 2 tiếng đi xe là chúng ta có thể đến với Vũng Tàu và tận hưởng không gian chất lượng 5 sao tuyệt vời cùng gia đình, bạn bè sau những ngày làm việc mệt mỏi. Với việc sở hữu vị trí đẹp nhất cùng yếu tố độc tôn của chính mình, THE SÓNG chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những giá trị sống và nghỉ dưỡng vô giá cùng với đó là cơ hội đầu tư ưu việt và khả năng sinh lời cực khủng.

The Sóng là một dự án căn hộ du lịch biển đầy tiềm năng phát triển. Hãy nhanh tay sở hữu cho mình một căn hộ tại The Sóng để việc đầu tư bất động sản của bạn không vô nghĩa.

Xem phiên bản đầy đủ