TẬP ĐOÀN AN GIA INVESTMENT - AN GIA GROUP

Đôi nét về An Gia Group

TẬP ĐOÀN AN GIA INVESTMENT

 

Chuyên phát triển các dự án bất động sản tại TP.HCM từ năm 2008. Với đội ngũ có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, Tập đoàn AnGia hiện là chủ đầu tư của nhiều dự án căn hộ cao cấp như: River Panorama, Skyline, Riverside, The Star, The Garden.

Thế mạnh từ đối tác Creed Group đến từ Nhật Bản

 Được thành lập vào năm 1996, Creed Group là quỹ đầu tư tài chính Nhật Bản tầm cỡ với nguồn vốn lên đến 5 tỉ USD, hiện đang phát triển các dự án bất động sản nổi bật ở nhiều quốc gia như Nhật Bản, Malaysia, Singapore, Myanmar, Bangladesh, Campuchia và Việt Nam.

Sự phát triển nhanh chóng của An Gia trong ba năm trở lại ghi nhận vai trò không nhỏ của Creed Group. Không chỉ dừng lại ở mức độ hợp tác đầu tư, tập đoàn Nhật Bản còn trở thành cổ đông lớn của AnGia, bắt đầu là 5% tháng 7/2017, tăng lên 24% tháng 9/2018 và hiện duy trì khoảng 21% cổ phần An Gia. Cuối tháng 9/2019 vừa qua, An Gia đã đón thêm một nhà đầu tư nước ngoài khác sau khi phát hành 5 triệu cổ phần riêng lẻ, tương đương tỷ lệ 6,67% cho Korea Investment Management của Hàn Quốc.

Nguồn vốn nước ngoài đã góp phần giúp AnGia nhanh chóng tăng cường nội lực của mình, với vốn điều lệ nâng gấp 7 lần chỉ trong 1 năm qua, từ 105 tỷ đồng lên 750 tỷ đồng.

Một số thông tin pháp lý Công ty Bất động sản An Gia

Tên doanh nghiệp : CTCP Đầu tư & Phát triển Bất động sản An Gia

 

 

Các dự án Bất động sản Chủ đầu tư An Gia đã triển khai thành công

  1. The Star Bình Tân 
  2. River city Quận 7
  3. The Garden Tân Phú 
  4. An Gia Riverside Quận 7
  5. Angia Skyline Quận 7
  6. Dự án River Panorama Quận 7
  7. Smartel Quận 7
  8. West Gate Bình Chánh ( bàn giao quý I/2023) Chi tiết dự án tại: https://nguyenlamreal.vn/can-ho/west-gate-an-gia.html
  9. Nhà phố khép kín An Gia Standard Tân Uyên - ( Bàn giao quý II/2021)

An Gia Group từ đơn vị mô giới đến doạnh nghiệp địa ốc ” nghìn tỷ “

Ngày 17/12/2019 vừa qua, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản An Gia đã chính thức niêm yết thành công tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM với mã chứng khoán “AGG”. Ngày 9/1/2020, cổ phiếu AGG sẽ đi vào phiên giao dịch đầu tiên với giá tham chiếu là 25.000 đồng/cổ phiếu

Với dấu mốc niêm yết thành công trên sàn chứng khoán, An Gia trở thành cái tên khiến dư luận đặc biệt quan tâm. Không quan tâm sao được khi thị trường bất động sản vừa trải qua một năm với nhiều nốt trầm, khi các doanh nghiệp còn đang loay hoay tìm cách khẳng định vị thế thì cái tên được nhắc đến là “An Gia Group” lại là đơn vị mới gia nhập thị trường có vỏn vẹn 5 năm.

Gây chú ý với dự án nghìn tỷ năm 2020 tại Bình Chánh

Trước đó, doanh nghiệp này cũng gây chú ý khi sở hữu thương vụ chuyển nhượng dự án 3,1ha ở trung tâm Bình Chánh vào hồi tháng 9. Tuyên bố sẽ biến dự án 3,1ha ở trung tâm Bình Chánh trở thành dự án hạng sang vùng ven TP.HCM, ông Nguyễn Bá Sáng – người sáng lập An Gia Group đã tiếp tục một lần nữa khiến các nhà đầu tư phải chú ý. Đây là một trong những bước tiến của An Gia trong lộ trình phát triển và mở rộng quy mô, gia tăng khối tài sản nhằm chuẩn bị cho bước đệm lên sàn HoSE vào cuối tháng 12/2019. Rõ ràng, khi xác định niêm yết cổ phiếu lên sàn HoSE, An Gia cần có một lộ trình dài hơi để gia tăng mục tiêu về tài sản cũng như lợi nhuận.

 

 

Cần phải nhắc lại, thực tế, ở thời điểm trước khi hoàn tất thủ tục “sang tên đổi chủ” dự án 3,1ha ở trung tâm Bình Chánh, An Gia Group đã xây dựng được tiếng vang trên thương trường TP.HCM với bảng dài các dự án bất động sản có tỷ lệ hấp thụ lớn nhất. Tính đến nay, An Gia Group đã ghi dấu ấn với 6 dự án có tốc độ bán hàng thần tốc trên thương trường. Tuy nhiên, với ông Sáng, con số này chưa đủ trong cuộc hành trình chinh phục thương trường và khách hàng của doanh nghiệp còn trẻ này.

Cột mốc đáng nhớ của BĐS An Gia Group

 

 

 

An Gia đang sở hữu quỹ đất hàng trăm ha tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam, dự kiến mang về nguồn thu, lợi nhuận ổn định cho Công ty trong 3 năm tới. 

 

Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển bất động sản An Gia được chấp thuận niêm yết 75 triệu cổ phiếu trên HoSE từ 9/1/2020.

Sở Giao dịch chứng khoán TP HCM (HoSE) vừa thông báo chấp thuận niêm yết 75 triệu cổ phiếu của Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển bất động sản An Gia. Cổ phiếu của doanh nghiệp này sẽ giao dịch phiên đầu tiên vào ngày 9/1/2020 với mã AGG. Tính theo giá tham chiếu 25.000 đồng, vốn hoá thị trường trong ngày chào sàn TP HCM xấp xỉ 1.900 tỷ đồng.

 

Sắp ra mắt một dự án Nhà Phố xây sẵn - hiện đại - khép kín tại TX Tân Uyên, Bình Dương

 

Nhận thấy sự thiếu hụt nguồn cung BĐS cao cấp tại thủ phủ công nghiệp Bình Dương để đáp ứng nhu cầu hiện nay, chủ đầu tư An Gia đang xây dựng khu nhà phố biệt lập khép kín tại TX Thuận An ( Vị trí ngay khu vực tiếp giáp với 3 thành phố Dĩ An, Thuận An, Thủ Dầu Một) . The Standard là khu nhà phố cao cấp với sự kết sự kết hợp giữa đất nền sở hữu – Nhà phố xây sẵn – Tiện ích nội khu cao cấp. Sự kết hợp độc đáo lần đầu tiên xuất hiện tại Bình Dương mang đến một sản phẩm đẳng cấp, hiện đại, an ninh khép kín. 

.

 

Từ những dự án khu đô thị nhà phố có giá trị gia tăng theo cấp số nhân qua từng năm, trong khi The Standard ra mắt chỉ 370 căn với giá chỉ từ 5,1 tỷ/căn nhà phố 1 trệt 2 lầu 1 sân thượng, lại được đầu tư về tiện ích cao cấp ngay trong nội khu hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm sống sang trọng, đẳng cấp, xứng tầm cho giới chuyên gia tại Bình Dương

Dự án đang được hoàn thành hạn mục tiện ích nội khu và đang nhận giữ chỗ 

Thông tin chi tiết dự án vui lòng liên hệ Hotline: 0933 38 4567

Xem phiên bản đầy đủ