Tổ hợp căn hộ tầm trung đa tiện ích, giá từ 1,8 tỷ tại Bình Chánh

Tiếp nối chiến lược phát triển sản phẩm vừa túi tiền, chất lượng tốt, thiết kế đẹp và nhiều tiện ích của An Gia, dự án Westgate thu hút sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư.

Hợp tác với quỹ đầu tư Nhật - Creed Group từ năm 2015, An Gia liên tục cho ra mắt nhiều dự án căn hộ có giá tầm trung. Thương hiệu này tạo dấu ấn nhờ chiến lược chăm chút thiết kế, mạnh tay đầu tư cho tiện ích, tự mở lối đi riêng.

Bên cạnh việc bàn giao thêm tiện ích ít thấy ở phân khúc đã định vị như sảnh đón, phòng sauna, hồ bơi tiêu chuẩn Olympic, máy tập đa năng, chủ đầu tư còn ưu tiên sử dụng các trang thiết bị chất lượng như chậu rửa bếp Hafele; tủ bếp của Casta/An Cường có tính năng chống va đập khi đóng/mở; hệ thống an ninh đa lớp; khóa số từ thông minh; video call comelit/ABB để bảo đảm an toàn cho cư dân.

Thiết kế sảnh đón hiện đại hiếm thấy tại các căn hộ phân khúc tầm trung.

Bên cạnh đó, các căn hộ có ban công của An Gia đều sở hữu kích thước rộng với lan can kính cường lực cao 1,5 m, độ dày 10-12 mm, tương đương chỉ tiêu xây dựng của một số dòng sản phẩm cao cấp trên thị trường. Những khác biệt trong phân khúc nhà ở tầm trung đã giúp chủ đầu tư nhận được sự tín nhiệm cao của khách hàng và cả giới chuyên môn.

An Gia ghi nhận tỷ lệ hấp thụ tốt đến 90% sau 2 tháng mở bán các công trình. Năm 2018, dự án Skyline được ghi nhận tại hạng mục phân khúc hạng trung tốt nhất Việt Nam. Năm 2019, The Sóng lần lượt được gọi tên ở 2 giải thưởng về kiến trúc: Thiết kế kiến trúc xuất sắc và Thiết kế nội thất xuất sắc.

Thừa hưởng các giá trị vốn có của An Gia, Westgate được kỳ vọng trở thành biểu tượng của khu tây TP.HCM, trong bối cảnh khu vực này ngày càng phát triển nhưng chất lượng sống chưa được đầu tư xứng tầm. Tổ hợp căn hộ Westgate toạ lạc giữa trung tâm hành chính Bình Chánh, với 5 mặt tiền: Đối diện UBND, bệnh viện, công viên trung tâm, đại lộ Nguyễn Văn Linh, đường Tân Túc. Vị trí thuận lợi giúp dự án hưởng lợi từ hệ thống tiện ích thương mại - dịch vụ - hành chính đa dạng.

Với quy mô lên 3,1 ha, cung cấp gần 2.000 căn hộ, Westgate tích hợp 50 tiện ích phục vụ nhu cầu cư dân. Dự án được thiết kế như resort tại gia với không gian ngập tràn cây xanh và mặt nước. Cụ thể, ngoài cận kề công viên trung tâm rộng 2 ha, nằm trong nội khu, chủ đầu tư sử dụng đến 62% quỹ đất (1,9 ha) để thiết kế công viên với diện tích mặt nước 1.500 m2. Mật độ cây xanh lớn mang đến không gian sống chất lượng, trong lành ở mọi thời điểm.

Chủ đầu tư mạnh tay chi hàng chục tỷ để “đào sông - tạo hồ” uốn lượn xung quanh 4 toà nhà như hồ bơi người lớn tiêu chuẩn Olympic, hồ bơi trẻ em, hồ phun nước, thác nghệ thuật… Nhờ quy hoạch đặc biệt này, nhìn từ trên cao, tổ hợp dự án như thung lũng, ôm ấp khu vườn xanh tươi, mang đến không khí mát lành, tầm nhìn nội khu đẹp.

Dự án còn ghi điểm bởi hệ sinh thái đậm dấu ấn công nghệ 4.0 như quản lý căn hộ bằng ứng dụng, các khu công cộng đều được phủ sóng Wi-Fi miễn phí... Đồng thời, Westgatetriển khai hệ thống lọc nước trung tâm tiêu chuẩn toàn cầu NSF, ứng dụng công nghệ màng siêu lọc sợi rỗng 0.01 micro-met, cho ra nước uống theo tiêu chuẩn QCVN 01:2009/BYT, được chứng nhận bởi viện Pasteur phục vụ cư dân. Chất lượng công trình cũng được ghi nhận bởi thương hiệu Coteccons Group - đơn vị xây dựng uy tín Việt Nam.

Những tiện ích chỉ ra Westgate không đơn thuần là chốn an cư, đầu tư mà còn giúp cư dân tận hưởng cuộc sống với những chuẩn mực khác biệt so với căn hộ cùng phân khúc. (Theo Zing.vn - Giang Di Linh)

Dự án West Gate Bình Chánh tích hợp nhiều tiện ích vượt mong đợi trong phân khúc. Trong đó có cả hệ thống hồ bơi tiêu chuẩn olympic, hệ thống an ninh đa lớp, thiết bị lọc nước đáp ứng tiêu chuẩn nước uống tại vòi…

Bên cạnh công viên ngoại khu 2 ha, dự án West Gate hào phóng dành tặng cư dân công viên nội khu lên đến 1,9 ha. Trong đó có 1.500m2 diện tích mặt nước mang đến không gian sống xanh chuẩn mực từ mọi góc nhìn. Dự án còn được bảo chứng chất lượng đến từ đối tác Coteccons Group – đơn vị xây dựng hàng đầu tại Việt Nam.

Giá bán được chủ đầu tư tiết lộ chỉ từ 1,8 tỷ/ căn 2 phòng ngủ - 2 nhà vệ sinh, khách mua được thanh toán kéo dài lên đến 36 tháng với mức chiết khấu ưu đãi. (theo Khám phá báo 24h)

Nhanh tay booking để sở hữu căn hộ West Gate với vị trí đẹp nhất .

Hotline: 0933 38 4567

Website: westgate.net.vn

Xem phiên bản đầy đủ