TP.HCM có thêm nguồn cung “khu căn hộ cao cấp giá tầm trung”

Dịp cuối năm là cơ hội để hàng loạt doanh nghiệp bất động sản “bung sức” đầu tư nhằm chiếm lĩnh thị trường. Trong xu thế chung, Công ty Nhà Mơ đã chính thức ra mắt tháp Diamond Center của khu cao ốc ven sông Dream Home Riverside.  

 

Theo báo cáo thị trường quý 3/2018 của CBRE Việt Nam (Thương hiệu BĐS quốc tế tại Việt Nam), phân khúc căn hộ hạng C (căn hộ giá bình dân) gần như không có mặt trên thị trường. Điều này, cho thấy sự khan hiếm nguồn cung căn hộ vừa túi tiền đáp ứng nhu cầu ở thực của người dân vì đây mới chính là nền tảng cho một sự phát triển bền vững. Trong đó, quận 8 nổi lên là khu vực có nhiều dự án mới, bởi hạ tầng đang ngày càng hoàn thiện, thu hút được nhu cầu về nhà ở của người dân.

Đón đầu xu thế, Công ty Nhà Mơ đã xây dựng phát triển thành công dự án Dream Home Riverside với 2 tháp Emerald và Sapphire. Mới đây, chủ đầu tư này tiếp tục ra mắt tháp Diamond Center của “khu căn hộ cao cấp giá tầm trung” Dream Home Riverside.

Phối cảnh khu căn hộ cao cấp giá tầm trung Dream Home Riverside

 

Theo đó, tháp Diamond Center được thiết kế cao 25 tầng bao gồm 640 căn hộ có diện tích từ 56 – 75m2, xây dựng từ 2 – 3 phòng ngủ, 2WC. Dự án mang phong cách hiện đại với 100% các căn hộ của đều là căn góc được thiết kế khoa học, hài hòa về kiến trúc, tạo thuận lợi cho việc bố trí nội thất phù hợp và linh hoạt. Không gian phòng khách và phòng bếp được bố trí thông thoáng, rộng rãi, các phòng đều có cửa sổ để đón nắng và gió tự nhiên từ sông rộng lớn.

Dream Home Riverside được Nhà Mơ định hướng phát triển theo phân khúc "căn hộ cao cấp giá tầm trung" với gần 20 tiện ích cao cấp như: Công viên nội khu Paradise Park, Quảng trường nước Water Square, Sảnh đón Emerald Riverview Hall, Khu thương mại Diamond Center Mall, Hồ bơi Tropics Pools, Panorama Gym, Spa, Khu vui chơi trẻ em Rainbow Land, Khu Café trên không Sky coffee, Vườn thiền trên không Zen Garden, Khu nhà trẻ, hầm gửi xe, video call, an ninh 24/7…

Các cư dân của Dream Home Riverside sẽ được thụ hưởng những tiện ích hiện hữu với chỉ từ 3 – 10 phút di chuyển: chợ đầu mối Bình Điền, siêu thị Satra Phạm Hùng, TTTM SC Vivo, TTTM Crescent Mall, bệnh viên FV, TT Tài chính Phú Mỹ Hưng,… Đặc biệt, con em của những cư dân Dream Home Riverside còn được học tập trong một môi trường toàn diện, khi quanh dự án có trường Tiểu học An Phong, trường THPT Nguyễn Văn Linh, trường Đại học Mật Mã, trường Đại học Văn Hiến, trường Đại học Kinh Tế Tài Chính, trường Đại học RMIT.

 

Theo phapluatxahoi

Xem phiên bản đầy đủ