Ưu thế phát triển bất động sản nghỉ dưỡng Bà Rịa - Vũng Tàu

Hạ tầng giao thông

Hiện nay từ TP HCM, du khách di chuyển đến Bà Rịa - Vũng Tàu khá thuận tiện và nhanh chóng, rút ngắn thời gian và khoảng cách so với trước đây nhờ tuyến cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây và Quốc lộ 51 hoàn tất mở rộng. Cao tốc Bến Lức - Long Thành đang triển khai sẽ tăng cường tính kết nối từ Bà Rịa - Vũng Tàu đi các tỉnh miền Tây Nam Bộ. Dự án cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu khi đi vào vận hành sẽ thông tuyến đến các vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Không chỉ phát triển đường bộ, hạ tầng giao thông Bà Rịa - Vũng Tàu còn đa dạng và hiện đại, cụ thể như sân bay chuyên phục vụ khách du lịch với vốn đầu tư hơn 4.300 tỷ. Dự án này được kỳ vọng sẽ tạo thêm cầu nối du khách trong nước và quốc tế đến với khu phức hợp Hồ Tràm, biến nơi đây thành khu phức hợp mang tầm cỡ thế giới. Ngoài ra còn có dự án tuyến đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu, hàng loạt cảng biển đón khách du lịch và phục vụ logistics. 

Du lịch phát triển

Du lịch được xem là một trong những mũi nhọn kinh tế của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nhờ sở hữu nhiều lợi thế thiên nhiên và vị trí nằm gần TP HCM. Khu vực này có khí hậu ôn hòa, vùng biển thích hợp phát triển du lịch nhờ bãi biển đẹp, nhiều hải sản với hàng loạt khách sạn, resort cao cấp đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong nước và toàn cầu. 

​Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cũng chú trọng nâng cao chất lượng hoạt động du lịch, phát triển nhiều sản phẩm du lịch mới, độc đáo nhằm thu hút du khách. Trong ba tháng đầu năm 2019, lượng khách du lịch đến Bà Rịa – Vũng Tàu tăng 28% và lượng khách quốc tế tăng 17% so với cùng kỳ. Tổng doanh thu du lịch quý I/2019 đạt 2.850 tỷ, tăng 16% so với quý I/2018. Dự kiến đến năm 2025, tổng doanh thu du lịch đạt 31.000 tỷ đồng, đón 44 triệu lượt khách, trong đó có 2 triệu lượt khách quốc tế.

Thúc đẩy bất động sản nghỉ dưỡng

Ngành du lịch tăng trưởng đã tạo đà phát triển tốt cho các khu nghỉ dưỡng và khách sạn tiêu chuẩn quốc tế, thu hút các nhà đầu tư tung ra những dự án du lịch quy mô lớn, đẳng cấp quốc tế. Các tập đoàn bất động sản lớn như Novaland, Sungroup, FLC, BRG Group đang tích cực chuẩn bị đầu tư vào khu vực, phát triển dự án xây dựng khu phức hợp du lịch bảo tồn hoang dã Safari.

Một tập đoàn bất động sản quốc đang có kế hoạch hợp tác với Saigontourists để đầu tư vào khu du lịch suối nước nóng Bình Châu với kế hoạch đưa nơi đây thành địa danh du lịch suối nước nóng lớn nhất Đông Nam Á.

Bên cạnh TP Vũng Tàu thì khu vực Hồ Tràm cũng nổi lên là một điểm đến hút khách nhờ sở hữu hệ thống hạ tầng du lịch cũng như sự đa dạng các sản phẩm. Đơn cử Melia Hồ Tràm Beach Resort với bãi biển đẹp và khoảng cách di chuyển đến TP HCM chỉ tầm 2 giờ đi ôtô đã đón nhiều khách du lịch quốc tế và nội địa. Dự kiến khi việc xin giấy phép cho người Việt được vào chơi casino hoàn tất, Hồ Tràm sẽ trở thành Las Vegas của Việt Nam. Nơi đây còn có sân golf The Bluffs, được xếp hạng thứ 35 trong số những sân golf đẹp nhất thế giới.

Giới chuyên gia nhìn nhận bất động sản nghỉ dưỡng tại những khu vực du lịch trọng điểm sẽ tiếp đà tăng trưởng, những sản phẩm như biệt thự, shophouse... nhận nhiều sự quan tâm từ thị trường. Những dự án có quy mô lớn, đến từ những chủ đầu tư uy tín, tọa lạc tại các bãi biển đẹp, tích hợp đa dạng tiện ích, vận hành đạt chuẩn quốc tế sẽ bứt phá, tạo lợi thế cạnh tranh trong thời gian tới

The Sóng - khu du lịch nghỉ dưỡng 5* plus đẳng cấp 

THE SÓNG Vũng Tàu là tổ hợp căn hộ du lịch 5 sao của Tập Đoàn BĐS An Gia, nằm ngay vị trí vàng đắc địa nhất Vũng Tàu, chỉ một bước chân là tới bãi sau bãi biển Thùy Vân đẹp nhất thành phố.

Tổ hợp căn hộ du lịch THE SÓNG Vũng Tàu được đầu tư bởi một chủ đầu tư giàu tiềm lực về tài chính và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Với việc sở hữu vị trí đẹp nhất cùng yếu tố độc tôn của chính mình, THE SÓNG chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những giá trị sống và nghỉ dưỡng vô giá cùng với đó là cơ hội đầu tư ưu việt và khả năng sinh lời cực khủng.

Tổ hợp Căn hộ Du lịch THE SÓNG được xây dựng theo lối thiết kế đẳng cấp bậc nhất với tiêu chuẩn 5* plus, sở hữu những tiện ích sang trọng, ấn tượng lần đầu tiên xuất hiện có thể chạm đến nơi sâu nhất của tâm hồn, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những cảm giác tận hưởng tuyệt vời nhất từ trước tới nay nổi bật như:

  • Siêu sảnh đón Resort 5* plus rộng hơn 1000m2
  • Hồ bơi Hồ Mây trên tầng thượng đỉnh cao trình 120m view trực diện biển
  • Công viên nước trên cao cho bạn cảm giác sống trên thiên đường.
  • Tổ hợp Sky bar mang lại những bữa tiệc đỉnh cao…
  • Phòng họp sang trọng đẳng cấp
  • Phòng tập Gym, Yoga
  • Khu vui chơi trẻ em KidClub
  • Thư viện đọc sách.  Trung tâm giải trí Karaoke

    Tổ hợp Căn hộ Du lịch THE SÓNG với mục tiêu mang lại một cảm giác tân hưởng ngôi nhà thứ 2 đúng nghĩa, sở hữu vị trí dễ di chuyển và cảm nhận biển tuyệt vời nhất, đi kèm những tiện ích siêu đẳng cấp lần đầu tiên xuất hiện tạo nên sự khác biệt với số còn lại.

    THE SÓNG là tổ hợp căn hộ lần đầu tiên trang bị hệ thống công nghệ số SmartHome 4.0 nhằm mang đến những trải nghiệm và việc quản lý dễ dàng, thuận lợi nhất, đảm bảo 100% về an ninh.

    Đặc biệt THE SÓNG là một trong số ít tổ hợp căn hộ du lịch được trang bị Full 100% nội thất cao cấp 5* plus khiến việc tận hưởng cùng nhu cầu đầu tư của bạn trở nên trọn vẹn và tối ưu nhất.

     

Theo dantri.com.vn

Xem phiên bản đầy đủ