Vũng Tàu “ Du lịch đến vùng biển xanh “

Vũng Tàu “ Du lịch đến vùng biển xanh “
 

Chỉ cách Sài Gòn chưa đến 2 tiếng chạy xe, Vũng Tàu luôn là địa điểm được nghĩ đến đầu tiên cho chuyến du lịch đầy ngẫu hứng. Quen thuộc là thế nhưng du lịch Vũng Tàu cũng ngày một phát triển khách sạn đẹp, điểm vui chơi mới lạ mọc lên khiến nơi đây chưa bao giờ hết hot. Nếu có ý định “xách ba lô lên và thẳng tiến biển Vũng Tàu thì hãy nhanh chân đừng chần chờ. Let’s go!

Là thành phố biển gần TP. Hồ Chí Minh nhất, Vũng Tàu hẳn là một trong những bãi biển được yêu thích nhất cho “cơn thèm” biển xanh bất chợt. Không chỉ có những bãi biển đẹp, Vũng Tàu vẫn còn không ít các địa điểm du lịch, khu vui chơi – giải trí, và vô số các món ngon xứ biển mà không tâm hồn ăn uống nào muốn bỏ lỡ.

Nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa Đông Nam Bộ, Vũng Tàu sở hữu khí hậu 2 mùa đặc trưng

Nhiệt độ trung bình năm ở Vũng Tàu là 27 độ, thấp nhất là 24 độ và cao nhất là 30 độ. Chính nhờ thời tiết ôn hòa này mà Vũng Tàu trở thành điểm đến quanh năm của khách du lịch. 

Đến Vũng Tàu bằng cách nào

Cách Sài Gòn chỉ 120 km, cách tiện lợi nhất để du lịch Vũng Tàu từ các tỉnh xa là dừng chân ở Sài Gòn rồi tiếp tục di chuyển đi Vũng Tàu. Có rất nhiều phương tiện để đến Vũng Tàu như tàu cánh ngầm, xe khách, xe buýt, taxi,……

Địa điểm du lịch Vũng Tàu

BÃI SAU: Nằm ở phía Nam của Vũng Tàu, bãi Sau có bãi cát dài phẳng và bờ biển khá đẹp, nước biển trong, khung cảnh lãng mạn thơ mộng.

Các điểm tham quan không thể bỏ qua ở Vũng Tàu 

Tượng chúa Kito

Tọa lạc trên núi Nhỏ, tượng Chúa Ki-tô đứng trên độ cao 170 m, cao 32 m và cánh tay sải dài 18.3 m. Bên trong tượng có 133 bậc thềm để bạn có thể leo lên vai Chúa, nhìn ngắm toàn cảnh Vũng Tàu trên bức tượng Chúa cao nhất châu Á.

Thích Ca Phật Đài 

Nơi đây có tháp Bát Giác cao 19 m thờ xá lợi Phật và tượng Phật Thích Ca khổng lồ ngồi trên tòa sen. Chẳng ngạc nhiên khi Thích Ca Phật Đài là ngôi chùa nổi tiếng nhất của thành phố biển.

Bạch Dinh (Villa Blanche)

Tòa nhà được xây dựng theo kiến trúc La Mã, dựa lưng vào núi Lớn này là dinh thự nghỉ mát Toàn quyền Đông Dương Paul Doumer tặng cho con gái. Đây là một trong những địa điểm tham quan thu hút khách du lịch vì trưng bày 19 khẩu thần công và rất nhiều đồ cổ có giá trị.

Còn có rất nhiều địa điểm thú vị khác mà bạn có thể thăm thú cho chuyến du lịch dài ngày hơn như Nhà thờ Đức Mẹ, Long Hải, Côn Đảo, khu di tích Đình Thắng Tam, Niết Bàn Tịnh Xá, Linh Sơn Cổ Tự, Đài Liệt Sĩ…

Món ngon tại Vũng Tàu

Nhắc đến Vũng Tàu thì phải nhớ đến bánh khọt đầu tiên. Bánh khọt Vũng Tàu có chút khác biệt với bánh khọt miền Nam với bột đổ mỏng, chiên ngập dầu giòn rụm. Bánh khọt được dọn kèm với tôm, chấy tôm, mỡ hành; ăn với nước mắm và rau sống.

Lẩu cá đuối là một món hải sản giá bình dân của Vũng Tàu. Còn gì tuyệt hơn sau một buổi trưa nóng được “làm” một nồi lẩu chua, đầy ăn măng chua, bắp chuối, và cá đuối mềm ngọt.

Một món ăn vặt đình đám khác mà ai du lịch Vũng Tàu cũng muốn thử là bánh bông lan trứng muối. Không quá cầu kỳ, món bánh thu hút bởi mùi bánh thơm ngay tại lò, bánh xốp mềm, vị mằn mặn với đủ loại nhân đa dạng như trứng muối, phô mai, chà bông…

Đến thành phố biển thì hẳn phải ăn hải sản rồi. Khắp mọi nơi ở Vũng Tàu bạn đều có thể tìm được các quán hải sản hấp dẫn

Một số món ăn khác bạn có thể thử ở Vũng Tàu như bánh canh, bún súng, hủ tiếu mỳ, gỏi cá mai… cũng rất ngon

Còn nếu chưa biết phải ăn món gì thì hãy ghé thăm chợ đêm Vũng Tàu – nơi tập trung các “của ngon vật lạ” của Vũng Tàu.

 Ở đâu tại Vũng Tàu

Nếu ngân sách rủng rỉnh, bạn có thể lựa chọn một số khách sạn từ 4 đến 5 sao cực kỳ sang chảnh Imperial Vũng TàuThe Grand Hotel Vũng Tàu, Pullman Vung Tau . Tuy nhiên lượng khách quá đông làm bạn không để book khách sạn hay hotel, gây đau đầu và khó khăn cho bạn . Tuy nhiên đó chỉ là chuyện nhỏ thôi. THE SÓNG căn hộ du lịch  nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao cộng  sẽ giúp bạn giải quyết việc đó. THE SÓNG sẽ làm mưa làm bão trong thời gian sắp đến, với những tiện ích nội khu ngoại khu đẳng cấp , sẽ ko làm bạn thất vọng

Ngoài ở,  THE SÓNG còn có thể cho thuê mang lại lợi nhuận thụ động cực khủng .

Bạn hãy tưởng tượng xem khi sở hữu 1 căn nhà thứ 2 như vậy, vừa ở vừa cho thuê còn thể hiện đẳng cấp của bạn, sao không nhanh tay đầu tư . Cơ hội chỉ đến 1 lần thôi. Nếu bạn là người đọc được bài viết này thì bạn đang là chủ sở hữu trong tương lai gần đấy.

THE SÓNG căn hộ du lịch condotel của tập đoàn An Gia mang đẳng cấp của căn hộ du lịch tiện nghi đẳng cấp mang lại cho bạn trãi nghiệm về ngôi nhà thứ 2 đúng nghĩa. Với view sát biển , tận hưởng vị muối biển cùng gia đình sau những ngày làm việc mệt mỏi, đắm chìm cùng làn gió biển. Phương thức thanh toán linh hoạt trãi dài. Còn gì tuyệt hơn nhỉ !

Tận hưởng vị tươi sống của hải sản. Thể hiện 1 đẳng cấp mới, vừa vui chơi tận hưởng vừa tăng thu nhập . Sao không nhấc máy liên hệ với chúng tôi , cơ hội sở hữu với mức giá chỉ từ 41,5 triệu/m2 ,quá là hợp lí đúng không. Có thể cư trú lâu dài, không cam kết lợi nhuận ảo. Còn nhiều thông tin thú vị hơn nhanh tay liên hệ nhé !

Không phải mơ đâu hãy nhấc  “PHONE” chúng tôi sẽ cho bạn nhiều bất ngờ hơn thế nữa

Du lịch Vũng Tàu chưa bao giờ hết hot , mong rằng bạn sẽ có một chuyến “phá đảo” thành phố biển với đủ món ăn – chơi này nhé!

Weside: thesong.net.vn

Liên hệ hotline: 0933384567

Xem phiên bản đầy đủ