Xu hướng đầu tư mô hình condotel căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng

 

Căn hộ Condotel là tuyệt phẩm của sự kết hợp đẳng cấp giữa căn hộ và khách sạn. Siêu phẩm này hiện đang là cái tên cực kì hot trong giới đầu tư bất động sản hiện nay. Vận hành tương tự như một khách sạn hay một resort cao cấp thông thường, mỗi căn hộ condotel lại có một chủ sở hữu riêng. Khi khách hàng sở hữu một căn hộ, quý vị sẽ được trang bị đầy đủ từ phòng khách, phòng ngủ, bếp ăn, hay dụng cụ nấu ăn cùng rất nhiều vật dụng trong gia đình khác để chủ nhân căn hộ có thể tự chăm sóc bản thân mình cùng gia đình họ trong kỳ nghỉ dài ngày.

Mô hình căn hộ khách sạn Condotel

Với lịch sử năm 2009, BĐS đánh dấu sự xuất hiện của mô hình BĐS Condotel đầu tiên tại Việt Nam: tòa tháp Nha Trang Plaza. Nha Trang Plaza được xây trên khu đất 35 000m2 cao 40 tầng và 240 căn hộ đạt chuẩn 5 sao. Sau đó một loạt các dự án Condotel được xây dựng chất lượng và được đánh giá cao ra đời tại Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng, Quảng Ninh, Vũng Tàu… Ngoài phục vụ những nhu cầu tối thiểu trong suốt hành trình lưu trú của du khách, các bất động sản ở phân khúc cao cấp còn hướng tới trải nghiệm tốt nhất có thể bằng cách cung cấp thêm nhiều giá trị, dịch vụ ở đẳng cấp cao hơn. Với điều kiện tự nhiên cực kỳ ưu đãi, sở hữu những bãi biển nhiệt đới cực kỳ tuyệt đẹp.

Nói về bản chất thì condotel có nhiều điểm tương đồng với một khách sạn thông thường, được trang bị các thiết bị khép kín cao cấp, sử dụng hệ thống đặt phòng và các dịch vụ khách sạn khác như hồ bơi, spa, gym, nhà hàng, thư tín, dịch vụ phòng 24/24… các khoản chi phí bảo dưỡng, sửa chữa, xuống cấp do đơn vị quản lý chịu trách nhiệm bảo trì, bảo dưỡng nên luôn đảm bảo chất lượng 5 sao. Sản phẩm đó được xây dựng với mục đích nghỉ dưỡng và kinh doanh dịch vụ du lịch, hoạt động theo hình thức “Time Share” tức là mỗi năm chủ nhà có quyền ở 15-30 ngày, còn lại để chủ đầu tư vận hành cho thuê, đồng thời hàng năm nhận một khoản lãi theo chính sách của Chủ đầu tư.

Xét về thực tế, mô hình dự án condotel đang trở thành xu hướng của bất động sản nghỉ dưỡng trên toàn thế giới bởi những lợi ích “kép” mà nó mang lại, bao gồm Đầu tư – nghỉ dưỡng – cho thuê và trao đổi với các resort liên kết ở các quốc gia khác. Sở hữu condotel, bạn không chỉ có những kỳ nghỉ tuyệt vời tại “ngôi nhà thứ 2” sang trọng, đẳng cấp mà nó còn mang lại cho bạn những khoản lợi nhuận ổn định và sinh lợi cao.

Theo tapdoanbeegreen.com

Xem phiên bản đầy đủ