Cung cấp những sản phẩm vừa túi tiền vẫn đáp ứng nhu cầu về không gian sống hiện đại là xu hướng của một số doanh nghiệp bất động sản hiện nay.
Trong xu thế thị trường đang nở rộ với hàng loạt dự án bung hàng, Công ty Cổ phần Nhà Mơ vẫn chọn cho mình một hướng riêng. Đó là phát triển dòng sản phẩm căn hộ giá tầm trung nhưng có tiện ích và chất lượng vượt trội mang tên Dream Home. Doanh nghiệp tự tin với hướng đi này của mình.
Công ty CP Nhà Mơ xuất hiện trên thị trường bất động sản với dự án đầu tiên của thương hiệu Dream Home là Dream Home Luxury, tọa lạc tại quận Gò Vấp vào giữa năm 2013 ngay trong thời kỳ khủng hoảng.
Sau khoảng 3 tháng ra mắt, phần lớn căn hộ tại dự án đã giao dịch thành công. Căn hộ có giá cạnh tranh, chỉ từ khoảng 1.2 tỷ đồng một căn, Dream Home Luxury lại có thiết kế đẹp, hiện đại, nhiều tiện ích nội khu, đáp ứng nhu cầu học tập, rèn luyện, vui chơi giải trí cho cả gia đình.
Thành công với Dream Home Luxury là bước đệm để Công ty Nhà Mơ tiếp tục đầu tư vào phân khúc căn hộ giá vừa túi tiền với chất lượng cao và tiện ích vượt trội. Lần lượt các dự án Dream Home Residence, Dream Home Palace tung ra đều được thị trường đón nhận.
Khu cao ốc ven sông Dream Home Riverside - nơi cân bằng cuộc sống cho các gia đình trẻ.
Với hướng đi riêng của mình, Công ty Nhà Mơ với dòng sản phẩm Dream Home đã trở thành thương hiệu với khách hàng mà cả đối tác quốc tế. Trong đó, Tập đoàn bất động sản The Global Group (Nhật Bản) trở thành đối tác chiến lược toàn diện với công ty ở dự án Dream Home Palace.
Tương tự, năm 2013, đại gia vật liệu xây dựng Hưng Lộc Phát ra mắt dự án đầu tiên mang tên Hưng Phát, tại trục đường Lê Văn Lương, Nam Sài Gòn. Lãnh đạo Hưng Lộc Phát cho biết, doanh nghiệp có sẵn quỹ đất tốt từ nhiều năm trước. Mặt khác, với nguồn vật liệu xây dựng tự cung, tự cấp nên dự án có thể tối ưu hóa giá thành cho người mua. Vì vậy, dự án đầu tiên của Hưng Lộc Phát về đích đúng tiến độ và bán hết 100% sau một thời gian ngắn. Đặc biệt, chỉ sau gần một năm bàn giao căn hộ, mức giá khách hàng bán lại trên thị trường thứ cấp đã tăng 4-5 triệu một m2.
Him Lam Land cũng là doanh nghiệp khẳng định thương hiệu từ giai đoạn khủng hoảng, với dự án Him Lam Chợ Lớn, quận 6. Năm 2014, dự án này giới thiệu ra thị trường khi đã bước vào giai đoạn hoàn thiện. Nhờ vậy, dự án đã được thị trường đón nhận với thanh khoản tốt, ngay trong giai đoạn khó khăn.
Khu công viên nghệ thuật và đầy tính giải trí sẽ mang đến cảm giác thư thái cho các thành viên trong gia đình.
Thị trường bất động sản đã trải qua khá nhiều cung bậc của chu kỳ “nóng - lạnh” trong thời gian qua. Điểm chung của những doanh nghiệp phát triển bền vững chính là tính an toàn, làm đến đâu chắc đến đó, điều này cũng phản ánh phần nào tính cách của những ông chủ doanh nghiệp.
“Dù có trong tay nhiều quỹ đất tốt, nhưng chúng tôi vẫn làm dự án theo kiểu 'cuốn chiếu', làm đến đâu chắc đến đó”, ông Nguyễn Tri Nhân, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Nhà Mơ chia sẻ.
Theo ông, mỗi dự án công ty đều chú trọng từng chi tiết thiết kế, hoàn thiện tối ưu để mang lại sự hài lòng khi bàn giao cho khách hàng. "Đây là điều mà chúng tôi tin rằng dù không phát triển nóng nhưng mỗi sản phẩm thương hiệu Dream Home đều mang đến giá trị sống đích thực, chất lượng và uy tín với khách hàng”, ông Nhân nhấn mạnh.
Theo đại diện Nhà Mơ, kết quả kinh doanh của dự án Dream Home Luxury là một minh chứng cho phát biểu của Chủ tịch Hội đồng Quản trị. Dự án không chỉ bàn giao đúng tiến độ mà chú trọng chất lượng, tiện ích, với mức phí quản lý chỉ từ 5.000 đồng mỗi m2 một tháng. Đa phần khách vào ở đều hài lòng với không gian thoáng mát và các tiện ích, dịch vụ. Mức giá bán lại cũng gia tăng từ 50% trở lên trên thị trường thứ cấp.
Dự án Dream Home Residence đang tiến hành bàn giao cũng nhận đánh giá cao. Đặc biệt là mức thanh khoản tốt, hiện tại giá chênh lệch trên dưới 300 triệu đồng một căn.
Tiếp nối chuỗi dự án tầm trung, chủ đầu tư Nhà Mơ vừa cho ra mắt dự án khu cao ốc ven sông Dream Home Riverside ngay mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh và Phạm Thế Hiển. Dự án có mức giá từ 19 triệu đồng một m2. Mỗi căn đều có hai phòng ngủ, hai toilet với hàng loạt tiện ích cao cấp như công viên Paradise Park, quảng trường nước Water Square, sảnh đón Emerald Riverview Hall, khu thương mại Diamond Center, hồ bơi Tropics Pools, gym, spa, khu sinh hoạt cư dân, khu vui chơi trẻ em Rainbow Land, khu vui chơi trẻ em Sky Wonderland, café, BBQ, vườn thiền trên không Zen Garden, vườn treo trên không Emerald Hanging Garden, hồ phun nước bán nguyệt Moonlight Foutain…
Theo Vnexpress